Cô gái 'chẳng may' đặt trà sữa x20 lần trân châu mà quán vẫn bán

"Lỗi của khách nhưng cửa hàng rõ ràng không có tâm. Mình bán hàng mỗi lần thấy khách vào 2 người mà gọi 3 cốc nước, bao giờ cũng phải hỏi lại".

Mới đây, dân mạng không ngừng tranh cãi dữ dội trước 1 tình huống đặt trà sữa vô cùng trớ trêu.

Vì chưa có kinh nghiệm đặt đồ ăn qua app nên khi đặt 20 cốc trà sữa, 1 cô gái tưởng rằng phải ấn đủ 20 lần trân châu thì mới có đủ trân châu cho tất cả các cốc.

Kết quả là, vừa nhấn đủ 20 cốc, ở mỗi cốc lại nhấn mua thêm trân châu với số lần khác nhau đã khiến cô phải trả tổng đơn là 2 triệu, và nhận lại những cốc trà sữa rất dở khóc dở cười:

- 6 cốc trà cam chanh hoa nhài, mỗi cốc x6 lần trân châu.

- 12 cốc hồng trà kem cheese, mỗi cốc x12 lần trân châu (gồm x2 trân châu đen và x10 trân châu trắng).

- 1 trà sữa vị xoài, x1 trân châu trắng.

- 1 hồng trà sữa, x1 trân châu trắng.

Ngay sau đó, 1 người em của cô gái này đã đăng bài phàn nàn trên mạng xã hội, cho rằng quán không có tâm khi không gọi hỏi lại trước 1 đơn hàng "bất thường" như vậy. Điều này đã gây ra những luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Cô gái chẳng may đặt trà sữa x20 lần trân châu mà quán vẫn bán-1

Trước tình huống trên, cư dân mạng đã đưa ra rất nhiều ý kiến khác nhau. Trong đó, rất nhiều người cho rằng lỗi này là ở người đặt hàng vì đã không kiểm tra kỹ lại, khi trả tiền nhìn tổng đơn lên tới hơn 2 triệu cho 20 cốc trà sữa nhưng vẫn không xem lại. Còn việc của quán là nhận đơn và làm theo nên không có lỗi gì trong chuyện này.

Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều người đồng tình rằng việc quán thấy 1 đơn khác thường như này mà không hỏi lại thì đúng là không có tâm.

- T. Nguyên: Nhầm mà đổ lỗi cho chủ quán, bán hàng đã khổ gặp khách hàng như này còn khổ hơn.

- Quynh K.: Nói chung lỗi cả 2 bên. Quán như thế này người ta cũng chỉ mua 1 lần rồi không bao giờ mua lại. Dù là hãng hay cái gì, 20 lần trân châu chứ không phải 2 lần. 20 lần nhét kiểu gì để vừa cái cốc này vậy mấy cao nhân?

- T. Hương: Lỗi của khách nhưng cửa hàng làm vậy rõ ràng là không có tâm mà. Mình bán hàng mỗi lần thấy khách vào 2 người mà gọi 3 cốc nước bao giờ cũng phải hỏi lại xem có nhầm không.

- N. A. Pham: Lỗi tại mình mà. Đặt phải để ý chứ. Tiền các kiểu hiện rõ mà.

Cô gái chẳng may đặt trà sữa x20 lần trân châu mà quán vẫn bán-2

Cô gái chẳng may đặt trà sữa x20 lần trân châu mà quán vẫn bán-3

Hiện tại, chủ nhân bài post đã xoá đi nhưng nhiều người khác đã đăng tải lại trên các group khác nhau. Câu chuyện này vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội bởi có các luồng ý kiến trái chiều.

Thế nhưng, đây cũng là một bài học kinh nghiệm cho tất cả chúng ta khi đặt qua ứng dụng giao hàng. Hãy kiểm tra thật kỹ mỗi đơn hàng trước khi đặt. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, hãy tham khảo thêm từ bạn bè và mọi người xung quanh để tránh các tình huống dở khóc dở cười như thế này nhé!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-buc-xuc-khi-chang-may-dat-tra-sua-x20-lan-tran-chau-ma-quan-khong-y-kien-khien-dan-mang-tranh-cai-du-doi-loi-tai-ai-161212810191207718.htm

trà sữa trân châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao