Dân mạng xôn xao trước thông tin cặp đôi chưa cao đến 1m2 ở Hà Nội chuẩn bị đám cưới

Câu chuyện tình yêu của anh Nguyễn Văn Hùng và chị Lê Thị Diễm My khiến nhiều người cảm phục.

Thời gian qua, câu chuyện tình yêu cảm động của anh Nguyễn Văn Hùng (31 tuổi) và Lê Thị Diễm My (30 tuổi), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội nhận được sự quan tâm cực lớn. Dù sở hữu ngoại hình nhỏ bé nhưng tình yêu của họ dành cho đối phương khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Dân mạng xôn xao trước thông tin cặp đôi chưa cao đến 1m2 ở Hà Nội chuẩn bị đám cưới-1Dân mạng xôn xao trước thông tin cặp đôi chưa cao đến 1m2 ở Hà Nội chuẩn bị đám cưới-2

Anh Hùng quê ở Nghệ An, vốn sinh ra bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa khác. Thế nhưng từ năm 7 tuổi, anh không thể cao thêm được nữa và chiều cao của anh chỉ dừng ở 1m17. Khi đi khám, các bác sĩ chẩn đoán anh bị bệnh lùn tuyến yên vì thiếu hoóc môn tăng trưởng. 

Cơ thể nhỏ bé, khi đi học anh luôn bị bạn bè trêu chọc. Không ít lần, anh bị bạn bè bế như đứa trẻ trên tay. Tốt nghiệp cấp 3, chàng trai xứ Nghệ đi học Trung cấp Kỹ thuật tin học rồi ra làm việc đúng chuyên ngành tại một trung tâm ở Hà Nội.

Dân mạng xôn xao trước thông tin cặp đôi chưa cao đến 1m2 ở Hà Nội chuẩn bị đám cưới-3

Năm 2016, anh Hùng đã gặp được định mệnh của cuộc đời mình, đó là chị Lê Thị Diễm My, quê Ninh Thuận. Cảm mến chàng trai nhỏ bé nhưng có nghị lực phi thường, giỏi giang, chị My chủ động liên lạc nhưng anh Hùng vẫn liên tục từ chối tình cảm.

Quyết định nghe theo tiếng gọi con tim, chị My đã rời quê ra Hà Nội với mong muốn đốn gục crush. Thời gian đầu, anh Hùng đã tìm cách tránh mặt, thậm chí hạn chế liên lạc. Thế nhưng, chính sự chân thành của người con gái gốc Ninh Thuận và sự động viên của bạn bè, cả hai giờ đã trở thành một cặp.

Dân mạng xôn xao trước thông tin cặp đôi chưa cao đến 1m2 ở Hà Nội chuẩn bị đám cưới-4

Thời gian sau này, anh Hùng luôn thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng khi hết dành thời gian đi chơi còn chủ động đưa bạn gái đi làm. Thế nhưng, chuyện tình của họ lại bị một số người chỉ trỏ: "Con nít mà bày đặt yêu nhau".

Bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán không hay, cặp đôi luôn có cách thể hiện tình yêu khiến người thường cũng phải ghen tị. Và cũng thật may mắn khi chuyện tình ấy lại được gia đình 2 bên ủng hộ.

Dân mạng xôn xao trước thông tin cặp đôi chưa cao đến 1m2 ở Hà Nội chuẩn bị đám cưới-5

Mới đây, trên trang cá nhân, người đàn ông nhỏ bé làm bao người bất ngờ khi chia sẻ đang tìm chỗ chụp ảnh cưới. Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về rất nhiều quan tâm và chúc phúc của dân mạng. Không ít người bày tỏ rất "hóng" bộ ảnh hạnh phúc của cặp đôi.

"Ở đây, mọi người đều biết và ngưỡng mộ tình yêu của họ. Dù có thân hình nhỏ bé nhưng họ lại có nghị lực và tinh thần lạc quan để vượt qua mọi hoàn cảnh", chị Ngô Thị Huyền Minh - giám đốc trung tâm tin học nơi anh Hùng làm việc cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-cap-doi-cao-chua-den-1m2-o-ha-noi-chuan-bi-dam-cuoi-n-198578.html

câu chuyện cảm động Tình yêu

Tin tức mới nhất