Sau tin đồn bỏ vợ, chú rể Pakistan đăng ảnh 'giường chiếu' với cô dâu Việt 65 tuổi

Hình ảnh táo bạo bên vợ được chồng trẻ người Pakistan đăng tải trên trang cá nhân đã đập tan những lời bàn tán về chuyện bạo hành.

Sau một hồi im hơi lặng tiếng, mới đây, chuyện tình đũa lệch của cặp cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chú rể trẻ 28 tuổi người Pakistan lại một lần nữa gây chú ý.

Nguyên nhân của chuyện này xuất phát từ một người tự xưng là hàng xóm của cặp đôi. Người hàng xóm này khẳng định chú rể Joni đã bỏ nhà đi nhiều ngày còn đánh đập vợ mình rất nhiều lần. 

Sau tin đồn bỏ vợ, chú rể Pakistan đăng ảnh giường chiếu với cô dâu Việt 65 tuổi-1

Nội dung status như sau: 

"Nó (chồng cô dâu 65 tuổi) không có ở nhà, đâu có ai thấy nó ở nhà đâu. Từ thời điểm bả đi với cặp vợ chồng Thu Sao về là ăn đòn lia chia".

"Bà ấy bị suy sụp tinh thần nhiều lắm... Mười mấy ngày nay không thấy bóng dáng nó về. Chiếc SH của bà ấy nó vẫn đi. Vừa rồi chị có nghe thông tin bà Hoa đi mượn nợ nhưng không ai cho mượn...".

Thông tin này lập tức trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Dù không có lời giải thích rõ ràng nhưng mới đây, chồng trẻ 28 tuổi của cô Nguyễn Thị Hoa bất ngờ đăng ảnh "giường chiếu" tình tứ. Đó là bức ảnh họ nằm trên giường, ôm ấp nhau vô cùng tình cảm. Bức ảnh này thay cho lời giải thích về chuyện bạo hành và bỏ nhà đi gần đây do người hàng xóm tung tin.

Sau tin đồn bỏ vợ, chú rể Pakistan đăng ảnh giường chiếu với cô dâu Việt 65 tuổi-2
Ảnh tình cảm của cặp đôi đập tan tin đồn bỏ nhà đi 

Không những thế, anh Joni còn đăng hẳn một bài thơ bằng tiếng Việt đầy ắp yêu thương, an ủi tặng đến vợ. Nhiều người thắc mắc tại sao anh không rành tiếng Việt lại có thể viết được bài thơ hay như thế. Nhưng thực chất đây chỉ là bài thơ được anh cóp trên mạng, thấy hay nên mang về đăng cũng là thể hiện tình cảm và tấm lòng dành cho vợ của mình, động viên an ủi vợ vượt qua sóng gió hôn nhân.

Sau tin đồn bỏ vợ, chú rể Pakistan đăng ảnh giường chiếu với cô dâu Việt 65 tuổi-3
Cặp đôi khẳng định đang rất hạnh phúc 

Chuyện tình cảm của cô dâu Nguyễn Thị Hoa và chú rể trẻ chưa bao giờ ngừng hot. Bất kì động thái nào của cặp đôi cũng ngay lập tức bị dân mạng đào bới, bàn luận. Đó cũng là lý do anh Joni luôn nhắc nhở vợ mình không đăng ảnh, không bình luận cũng không chia sẻ nhiều, "chỉ cần hạnh phúc bên nhau là đủ". 

Thanh Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-pakistan-dang-anh-giuong-chieu-ben-vo-65-tuoi-n-232581.html

chú rể cặp đôi đũa lệch cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao