Xuất hiện người nhận là chồng cũ cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai, bóc mẽ 'vợ' mê trai Tây

Những lùm xùm quanh chuyện tình yêu của cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc 28 tuổi Joni chưa nguội thì mới đây lại xuất hiện thông tin về chồng cũ của cô dâu.

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại những lời thoại của người đàn ông tự nhận mình là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa. Điều đáng nói, người đàn ông này đã dùng rất nhiều những lời khiếm nhã để nói về cô dâu 65 tuổi. 

Ngoài người đàn ông áo xanh tự nhận là chồng cũ của chị Hoa, trong clip còn nhiều người cũng hùa vào để nói xấu cô dâu lớn tuổi này. Họ chế giễu mối tình đũa lệch của cặp đôi Nguyễn Thị Hoa và Joni. Người đàn ông nhận là chồng của cô dâu lớn tuổi còn khẳng định cô vừa ly hôn đã cưới luôn trai tây 28 tuổi. 

Xuất hiện người nhận là chồng cũ cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai, bóc mẽ vợ mê trai Tây-1Xuất hiện người nhận là chồng cũ cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai, bóc mẽ vợ mê trai Tây-2
Người đàn ông lớn tuổi mặc áo xanh dùng nhiều lời lẽ khiếm nhã nói về cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa 

Sau khi đăng tải, clip lập tức gây được sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng. Nhiều người chỉ trích người đàn ông trong clip. Dù chưa biết người này có phải là chồng cũ của chị Hoa hay không nhưng những lời lẽ anh ta nói thực sự không nên chút nào. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng "không có lửa làm sao có khói", hoài nghi về những lời nói của người đàn ông kia. 

Ngay sau đó, lập tức tài khoản cá nhân tên Nguyễn Thị Hoa phản bác lại ý kiến được ghi lại trong clip: 

Xuất hiện người nhận là chồng cũ cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai, bóc mẽ vợ mê trai Tây-3
Tài khoản FB tên Nguyễn Thị Hoa lập tức phản đòn

"Tôi xin khẳng định lại một lần nữa là tôi không quen không hề biết người đàn ông trong ảnh này. Xin đừng vu khống tôi. Tôi thờ tiết chồng tôi gần 30 năm nay tôi chưa hề mở lòng với bất kể người đàn ông nào khác. Huống hồ đây cũng không phải gu, không phải mẫu đàn ông lý tưởng tôi thích mà bảo là chồng tôi.

Thật nực cười vì sự bịa đặt không đúng sự thật bất chấp để câu like. Có nhiều người làm video câu kéo đu bám ăn theo lợi dụng tôi làm tin tức về tôi để nổi tiếng cũng được nhưng không được bôi nhọ xúc phạm danh dự người khác sai sự thật như vậy.

Tôi xin cảnh báo các cháu làm youtube nên gỡ video không đúng sự thật bôi nhọ tôi xuống nếu không tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp về bôi nhọ danh dự đời tư của người khác! Xin cảm ơn những fan hâm mộ ủng hộ chân chính đã kịp thời báo tin cho chúng tôi về tin đồn thất thiệt này!".

Không chỉ cảnh cáo suông, cô Hoa còn cho biết: "Chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp những ai bôi nhọ danh dự phẩm chất của tôi để làm rõ trắng đen mọi chuyện những người có ác ý với vợ chồng tôi".

Dù chưa biết đây có phải là sự thật hay không nhưng hiện tại câu chuyện vẫn gây chú ý lớn trong cộng đồng mạng. 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-tu-nhan-la-chong-cu-cua-co-dau-65-tuoi-o-dong-nai-n-225792.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao