Đóng cảnh ướt át táo bạo đến mức phải cắt sóng, Hoa hậu Hong Kong bị bạn trai chất vấn

Trước làn sóng chỉ trích của công chúng, TVB đã phải cắt bỏ một phần cảnh nóng mang tính gợi dục của Ace (Phùng Doanh Doanh) và sếp Man (Trương Dĩnh Khang) trong phim "Giải Quyết Sư".

Phim truyền hình Giải Quyết Sư gây ra tranh cãi lớn trong công chúng ngay từ khi tung trailer bởi những cảnh nóng đầy tính nhục dục. Cư dân mạng liên tục phản đối trên khắp các mặt trận, thậm chí có tài khoản còn nhận xét: “TVB đang cho thấy sự xuống dốc về chất lượng kịch bản khi cố gắng đưa những cảnh này vào phim nhằm gây sự chú ý. Nhiều năm nay họ đang sa đà vào những yếu tố sex, đồng tính và cưỡng hiếp...”

Không chỉ cư dân mạng mà ngay cả "một nửa" của hai diễn viên Phùng Doanh Doanh và Trương Dĩnh Khang cũng bất ngờ vì độ nóng của những cảnh ân ái này. Chia sẻ với báo chí, cả Hoa hậu Phùng Doanh Doanh và Trương Dĩnh Khang đều cho biết phải giải thích với "một nửa" về cảnh phim nhạy cảm này. 

Đóng cảnh ướt át táo bạo đến mức phải cắt sóng, Hoa hậu Hong Kong bị bạn trai chất vấn-1
Cảnh nóng ướt át được tiết lộ trước đó.

Tuy nhiên, khi Giải Quyết Sư lên sóng, TVB đã phải thẳng tay cắt bỏ một phần cảnh nóng quá táo bạo của Ace (Hoa Hậu Phùng Doanh Doanh) và sếp Man (Trương Dĩnh Khang) trong tập phim phát sóng gần đây.

Cảnh nóng trong tập phát sóng chỉ giữ lại nụ hôn và hình ảnh đặc tả vòi hoa sen để gợi trường liên tưởng. Sau đó, hai diễn viên ôm hôn nhau trên giường nhưng bị làm mờ và quay ở một góc khá xa. 

Đóng cảnh ướt át táo bạo đến mức phải cắt sóng, Hoa hậu Hong Kong bị bạn trai chất vấn-2
Sau khi phim lên sóng chỉ còn vòi hoa sen tượng trưng và 

Đóng cảnh ướt át táo bạo đến mức phải cắt sóng, Hoa hậu Hong Kong bị bạn trai chất vấn-3
... màn ân ái xa xa.

Cảnh nóng được tiết lộ trước đó của Ace và sếp Man rất khiêu khích. Cả hai hôn nhau đắm đuối trong phòng tắm, vuốt ve cơ thể nhau, thậm chí sếp Man còn có hành động cắn tai và cởi áo Ace. Sau đó, cả hai lại quấn quýt, dây dưa mãi trên giường.  

Đại đa số khán giả đều cho rằng cảnh quay này quá trần tục, ống kính cứ cố tình bắt cận bộ đồ ngủ mỏng manh ước sũng của Ace. Những biểu cảm, tiếp xúc và vuốt ve trên cơ thể giữa hai nhân vật cũng được bắt cận khiến người xem nghẹt thở, khó chịu vì đậm màu nhục dục. 

Đóng cảnh ướt át táo bạo đến mức phải cắt sóng, Hoa hậu Hong Kong bị bạn trai chất vấn-4

Cảnh nóng của Hoa Hậu Phùng Doanh Doanh và Trương Dĩnh Khang không phải là cảnh phim duy nhất bị khán giả phản đối trong phim Giải Quyết Sư. Trước đó, nữ người mẫu Dương Liễu Thanh và nam diễn viên Lý Thiên Tường đã "đốt mắt" người xem bằng cảnh tắm chung nóng bỏng. Thậm chí, Dương Liễu Thanh còn khoe trọn tấm lưng trần trông rất nhức mắt. 

Đóng cảnh ướt át táo bạo đến mức phải cắt sóng, Hoa hậu Hong Kong bị bạn trai chất vấn-5

Tuy nhiên, Dương Liễu Thanh khẳng định cô không hề khỏa thân trong cảnh phim gây nhiều tranh cãi này: "Rất nhiều người đã hỏi rằng tôi có khỏa thân khi quay cảnh tắm không, thực tế là không. Tôi đã mặc nội y màu nude và quần legging. Ngoại trừ lúc quay hình, trong suốt thời gian chuẩn bị đàn anh Lý Thiên Tường lúc nào cũng nhìn lên trần nhà để tôi không cảm thấy xấu hổ.

Sau cảnh quay, tôi chỉ ước là mình có thân hình hoàn hảo hơn nữa để lên hình được đẹp hơn. Nếu lần sau may mắn có được cảnh nóng như vậy, tôi sẽ chú ý chăm chút cho vẻ ngoài của mình nhiều hơn.

Đóng cảnh ướt át táo bạo đến mức phải cắt sóng, Hoa hậu Hong Kong bị bạn trai chất vấn-6

Giải Quyết Sư xoay quanh câu chuyện của Thương Mỹ Du (Đường Thi Vịnh) - con gái rượu của một ông trùm xã hội đen. Vì không chấp nhận được xuất thân không trong sạch của gia tộc mình, cô rời Hong Kong sang Australia du học. Tại đây, Thương Mỹ Du gặp và thuê chuyên gia giải quyết vấn đề Giả Kính Thông (Vương Hạo Tín). Giả Kính Thông vốn là một sát thủ nhưng đã cải tà quy chính, giúp cô xử lý khủng hoảng của bản thân.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao