Chung kết HHHV tăng nhiệt nhờ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà

(2Sao) - Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ là những ca sĩ khách mời tiếp theo góp mặt trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ngày càng nóng khi các nghệ sĩ tham gia được tiết lộ. Bên cạnh Thu Minh, hai ca sĩ khách mời tiếp theo có mặt trong đêm chung kết là Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Hai ca sĩ hàng đầu Việt Nam sẽ mang đến đêm chung kết không khí sôi động với những bản nhạc ấn tượng được phối lại với giai điệu theo phong cách nhạc E.D.M.




Được biết, Mr Đàm sẽ trình diễn một tiết mục cưc kì ấn tượng với dàn vũ công nhí hơn 20 người sẽ tạo nên một tiết mục đáng nhớ nhất trong đêm chung kết. Xứng danh là “Ông hoàng nhạc Việt”, việc đầu tư hoành tráng, chỉnh chu và giàu tính giải trí trong tiết mục sắp tới, có thể nói đây là dấu ấn đặc biệt của Mr Đàm trong đêm chung kết.

Không kém Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đang chuẩn bị hoàn tất những màn vũ đạo tuyệt vời cùng dàn vũ công của mình trong một ca khúc sôi động. Dự kiến, phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà sẽ mở màn cho phần thi áo tắm, một trong những phần thi được chờ đợi nhất tại đêm chung kết.






Như vậy, 3 gương mặt đình đám nhất làng nhạc Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà đã chính thức xác nhận biểu diễn đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Địa điểm tổ chức đêm Chung kết HHHV là một trong những sân khấu có sức chứa lớn nhất Việt Nam với hơn 7500 chổ ngồi. Với âm thanh, ánh sáng hiện đại, nơi đây từng là nơi tổ chức rất thành công cuộc thi Miss Universe 2008 (Hoa hậu Hoàn vũ 2008). Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 được nhiều diễn đàn sắc đẹp đánh giá là đep và ấn tượng nhất trong những năm gần đây.




Ý tưởng “Hồng hạc” theo sát cuộc thi năm nay, Giấc mơ hồng hạc nhấn mạnh sự khác khao của người phụ nữ Việt Nam có đẹp toàn diện về diện mạo, tài năng cho đến cách ứng xử. Đó là nét đẹp thanh cao, quy phái cũng là biểu tượng của sự may mắn. Sân khấu “ Giấc mơ Hồng Hạc” cách điệu với hai cánh hồng hạc vươn dài ra, các người đẹp bước ra từ hậu trường, kiêu hãnh tỏa sắc và trình diễn các phần thi của mình.

Với hệ thống ánh sáng hiện đại, kết hợp với những hiệu ứng âm thanh, màn hình LED đặc biệt, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hứa hẹn sẽ là một đêm nhan sắc thăng hoa và đầy cảm xúc.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 3/10 tới đây tại Nha Trang, Khánh Hòa. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam.

KH
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất