Chuyến bay náo loạn vì anh chàng tiếp viên giống hệt Song Joong Ki

(2Sao) - Anh chàng tiếp viên hàng không sở hữu gương mặt điển trai giống hệt 'soái ca' quân nhân trong 'Hậu duệ mặt trời' khiến giới trẻ sôi sục truy lùng.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang "náo loạn" vì ảnh chụp trộm một chàng tiếp viên hàng không khiến bất kỳ fan nào của bộ phim "Hậu duệ Mặt trời" cũng phải "xao xuyến". Trong một bức ảnh chụp ở góc nghiêng, nhiều người còn nhầm lẫn rằng đây chính là Song Joong Ki chứ không thể là người khác. Sau khi được đăng lên mạng xã hội, tấm hình này đã ngay lập tức "gây bão".



Điểm đặc biệt khiến anh chàng này được giới trẻ sốt sắng truy tìm là bởi ngoại hình
giống chàng soái ca Big Boss - Đại úy Yoo Shi Jin như hai giọt nước




Ngoại hình chàng tiếp viên hàng không khiến không ít người trầm trồ khen ngợi

Dù chàng trai này có đời tư khá kín đáo và bản thân cũng ít khi tiếp xúc với mạng xã hội, nhưng chỉ trong vòng "1 nốt nhạc" thông tin và lý lịch của anh cũng đã phần nào được khám phá.

Được biết, chàng tiếp viên hàng không này tên là Minh Bằng, hiện đang làm việc tại hãng hàng không China Southern Airlines. Minh Bằng năm nay 22 tuổi (sinh năm 1994), từng tốt nghiệp Học viện Hàng không dân dụng Trung Quốc.







Góc mặt khi nhìn nghiêng của Minh Bằng thực sự rất giống chàng Đại úy
đình đám trong Hậu duệ Mặt trời


Có thể thấy, tuy "Hậu duệ mặt trời" đã kết thúc được một thời gian nhưng những dư âm của bộ phim cũng như tên tuổi các diễn viên vẫn chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Đặc biệt, Đại úy Yoo vẫn luôn khiến các fan nữ khắp châu Á "điêu đứng", thậm chí mất ăn mất ngủ.


Trang cá nhân của Minh Bằng






Một số hình ảnh đời thường của anh chàng

T.B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất