Tiếp viên hàng không quỳ xuống sàn máy bay đút cơm cho khách gây xúc động mạnh

Những bức ảnh ghi lại cảnh một cô tiếp viên hàng không đang quỳ xuống sàn máy bay đút cơm cho vị hành khách già yếu đang được lan truyền mạnh mẽ trên khắp các mạng xã hội của Trung Quốc.

Ngày 8/12, trên chuyến bay từ Trịnh Châu tới Hải Nam, Trung Quốc, ông cụ 71 tuổi người Hà Nam gặp khó khăn trong việc điều khiển các bộ phận cơ thể và không thể tự ăn cơm đã nhận được sự giúp đỡ tận tình của một nữ tiếp viên hàng không khiến cho những hành khách khác trên chuyến bay không khỏi xúc động và cảm thán.

Tiếp viên hàng không quỳ xuống sàn máy bay đút cơm cho khách gây xúc động mạnh - Ảnh 1.
Cô tiếp viên hàng không không ngại ngần quỳ xuống sàn máy bay để đút cơm
 cho vị hành khách già yếu.

Được biết, cụ ông bị mắc bệnh nhồi máu não một mình di chuyển tới Hải Nam trên chuyến bay ngày 8/12. Khi đến giờ dùng bữa, cô tiếp viên Phàn Tuyết Tùng phục vụ ở khu vực của ông cụ đã để ý thấy bàn tay cầm thìa của ông run bần bật nên cơ bản không ăn được miếng cơm nào, hơn nữa, đầu của ông cụ cũng không thể cúi xuống bình thường như mọi người.

Sau khi làm xong nhiệm vụ, cô Phàn nhẹ nhàng tới bên vị khách lớn tuổi và cúi xuống hỏi: "Ông à, ông cảm thấy không được khỏe ạ?". Cụ ông cố gắng nói một câu gì đó không ai nghe ra. Cô tiếp viên dù không hiểu cụ ông muốn nói gì nhưng vẫn mỉm cười nói: "Ông đừng vội, để cháu đút cho ông." rồi đi lấy món mì có vẻ dễ ăn hơn đem đến cho ông cụ.

Để thuận tiện, cô Phàn quỳ xuống sàn máy bay và từ tốn bón từng thìa mì cho ông cụ. Vì quá cảm động, vị khách vừa cố gắng nhai vừa rơi nước mắt. Những giọt nước mắt nóng hổi của ông rơi xuống tay khiến cho cô Phàn bỗng cảm thấy bị xúc động theo ông và khóe mắt cũng cay cay. Sau đó, cô chu đáo lấy khăn giấy lau sạch nước mắt và cả nước mũi cho ông cụ.

Tiếp viên hàng không quỳ xuống sàn máy bay đút cơm cho khách gây xúc động mạnh - Ảnh 2.
Vì quá xúc động trước sự quan tâm chăm sóc của cô tiếp viên,
 cụ ông đã bật khóc.

Một vị khách ngồi ngay gần đó chứng kiến từ đầu đến cuối câu chuyện trên đã ghi lại khoảnh khắc cô tiếp viên hàng không tận tình chăm sóc cho hành khách của mình và đăng tải trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.

Đa phần mọi người đều tỏ ra vô cùng xúc động trước hành động tuyệt vời của cô tiếp viên đẹp người đẹp nết và chia sẻ bức ảnh với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, khi được hỏi, cô Phàn mỉm cười ngại ngùng vì bỗng dưng nhận được quá nhiều sự quan tâm của mọi người. Cô cho rằng hành động của mình là vô cùng bình thường, bất kỳ người nào khi nhìn thấy cảnh ông cụ run rẩy cầm thìa cơm cũng đều sẽ làm như vậy.

Hiện tại, bức ảnh cô tiếp viên quỳ xuống sàn máy bay đút cơm cho vị khách già yếu vẫn đang nhận được rất nhiều lời ca ngợi của các cư dân mạng Trung Quốc.

Tiếp viên hàng không quỳ xuống sàn máy bay đút cơm cho khách gây xúc động mạnh - Ảnh 3.

 Cô Phàn cho rằng hành động của mình là vô cùng bình thường và tỏ ra ngại ngùng khi được mọi người hết lời ca ngợi.

Theo Kênh 14/Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao