Chuyện giường chiếu sau khi vợ sinh của sao nam Việt: Có người 1 tháng đã 'đòi hỏi'

Nhiều sao nam, ông xã của các mỹ nhân trong showbiz Việt từng chia sẻ cảm xúc vô cùng chân thật về vấn đề tế nhị trong thời gian vợ ở cữ.

Bên cạnh những vấn đề về hồi phục sức khỏe cho sản phụ sau sinh, học cách chăm sóc trẻ sơ sinh thì "chuyện ấy" sau sinh cũng là một vấn đề nhiều cặp vợ chồng trẻ mới lên chức bố mẹ quan tâm. Chẳng vì thế mà sau sinh, nhiều bố mẹ trẻ thú nhận họ thường tìm kiếm cụm từ "sau sinh bao lâu thì được quan hệ" trên internet.

Việc "yêu" sớm sau sinh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người phụ nữ. Tuy nhiên, kiêng cữ quá lâu cũng gây nhiều phiền toái, hạnh phúc gia đình có thể bị trục trặc. Vì thế, tuỳ mỗi gia đình, chuyện ấy sau sinh lại được diễn ra ở một thời điểm khác nhau.

Nhiều sao nam, ông xã của các mỹ nhân trong showbiz Việt từng chia sẻ những cảm xúc chân thật về vấn đề tế nhị trong thời gian vợ ở cữ, khiến nhiều gia đình trẻ đồng cảm.

Quách Ngọc Tuyên

Chuyện giường chiếu sau khi vợ sinh của sao nam Việt: Có người 1 tháng đã đòi hỏi-1

Năm 2019, "anh Vi Cá" Quách Ngọc Tuyên chính thức công khai quan hệ tình cảm với bạn gái kém 10 tuổi. Bé Hân (cách Quách Ngọc Tuyên gọi vợ) là con của nữ nhân viên phục trang trong sân khấu Nụ Cười Mới, nơi Quách Ngọc Tuyên gắn bó từ những ngày đầu làm nghề.

Cặp đôi ban đầu duy trì mối quan hệ chú  - cháu nhưng bạn gái Quách Ngọc Tuyên lại ôm ấp mối tình đơn phương với nam diễn viên và luôn tìm mọi cách tiếp cận để được trò chuyện với "chú Tuyên". Qua nhiều lần tiếp xúc, cả hai dần nảy sinh tình cảm và nghiêm túc tìm hiểu rồi bất ngờ phát hiện mang bầu.

Bà xã kém 10 tuổi của Quách Ngọc Tuyên bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ vào khoảng 8 giờ tối ngày 28/10/2019 và được anh nhanh chóng đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên, ca sinh không thuận lợi khi suốt 5 tiếng đồng hồ con vẫn chưa chịu ra. Cuối cùng, Quách Ngọc Tuyên buộc lòng phải ký giấy cho vợ sinh mổ.

Chứng kiến những vất vả của vợ trong ca sinh mổ khó khăn, sau sinh, Quách Ngọc Tuyên vô cùng nâng niu bà xã. Về chuyện ấy sau sinh, ông bố diễn viên thừa nhận anh và vợ kiêng cữ đã gần 4 tháng nay.

"Nhu cầu sinh lý của mình cũng khá cao. Nhiều lúc vợ thấy mình thế, cũng cảm giác tội nghiệp. Nhưng trước đó bác sĩ đã dặn rồi, hai vợ chồng phải kiêng cữ, nếu mà 'dính' sẽ rất nguy hiểm cho mẹ và bé, có thể vỡ tử cung bất cứ lúc nào. Vậy nên từ lúc sanh đến giờ chưa làm cái nào luôn", ông bố 8X tiết lộ. 

Dương Ngọc Thái

Chuyện giường chiếu sau khi vợ sinh của sao nam Việt: Có người 1 tháng đã đòi hỏi-2

Dương Ngọc Thái và bã xã Triệu Ái Vy là đôi vợ chồng ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Trong khi Dương Ngọc Thái nổi tiếng với dòng nhạc dân ca trữ tình thì Triệu Ái Vy từng là thành viên nhóm nhạc Honey.

Cặp đôi có 2 cô con gái đáng yêu cùng chào đời tại Mỹ. Ái Vy từng kể "thâm cung bí sử" xung quanh chuyện ấy sau sinh của hai vợ chồng.

Bà mẹ hai con cho biết, thời cô còn thiếu nữ, chuyện ấy của cô và ông xã Dương Ngọc Thái vô cùng mãnh liệt. Vậy nhưng sau sinh, dù ông xã đã mở lời gợi ý trước, Ái Vy bận rộn con cái lại thêm sụt giảm hormone sau sinh khiến cô cảm thấy không còn sẵn sàng như trước. Thời điểm đó Ái Vy thường xuyên bị Dương Ngọc Thái "đòi chuyện ấy".

"Anh chất vấn mình không còn thương anh nữa, mình thay đổi rồi. Mình liên tục nói không phải, em thương anh lắm. Anh không hiểu cho mình".

Mãi sau sinh một thời gian, cặp đôi mới chính thức có lần gần gũi đầu tiên.

Long Nhật

Chuyện giường chiếu sau khi vợ sinh của sao nam Việt: Có người 1 tháng đã đòi hỏi-3

Long Nhật là ca sĩ không chỉ có vóc dáng mảnh mai, yếu đuối, mà còn thường xuyên giả gái và vô tư thân mật với nhiều đồng nghiệp nam trong showbiz. Kết hôn 20 năm và đã là ông bố 4 con nhưng mỗi khi nhắc đến Long Nhật, dư luận vẫn không ngừng nghi ngờ về giới tính của anh cũng như việc vợ mang bầu chỉ làm bức bình phong.

Ít ai biết, Long Nhật cũng như bao ông bố khác, từng trải qua những cảm xúc tế nhị khi bị cấm cản chuyện ấy khi vợ sinh xong. 

Anh kể chuyện ngày xưa anh là mối tình đầu của vợ, được vợ yêu nhất. Vậy nhưng từ khi các con lần lượt chào đời, Long Nhật bỗng bị "ra rìa" vì vợ coi con là nhất. "Cô ấy làm biếng cả chuyện kia nữa, phải đem nước hoa, mỹ phẩm, tặng hoa để dụ. Càng đẻ nhiều càng trở mặt. Tôi càm ràm thì cô ấy kêu thời gian đâu nữa, đầu bù tóc rối, đừng có đòi hỏi nhiều. Mệt quá rồi".

Long Nhật như "bốc hoả" vì thiếu chuyện ấy giai đoạn vợ mới sinh.

Huỳnh Tú

Chuyện giường chiếu sau khi vợ sinh của sao nam Việt: Có người 1 tháng đã đòi hỏi-4

Huỳnh Tú (29 tuổi) là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng sau chương trình Giọng hát Việt 2015 với vẻ ngoài cá tính, mái tóc ngắn, chỉ cười mỉm cũng khiến bao anh "chết đứng". Huỳnh Tú kết hôn với ông xã kém 5 tuổi và mang thai, sinh con trai đầu lòng năm 2018. 

Chuyện ấy sau sinh của vợ chồng Huỳnh Tú cũng được cô hài hước tả như "cuộc chiến" khi chồng trẻ liên tục đòi hỏi mà bà mẹ U30 thì vẫn có chút lo lắng.

Một tháng sau sinh bác sĩ hẹn tái khám và cũng cập đến chuyện vợ chồng gần gũi, ông xã chở Huỳnh Tú đi mà đầy "rạo rực" trên đường. Ngày em bé đúng tròn đầy tháng, anh chồng trẻ thậm chí còn háo hức đến mức viết hẳn status trên facebook "Tối nay làm gì?".

"Ban đầu mình đọc không hiểu nhưng thấy mọi người cứ cười. Mãi sau khi biết, mình mới viết trả lời là: Không có đâu nhé. Bác sĩ nói theo dân gian ông bà ngày xưa thì phải kiêng 3 tháng 10 ngày", Huỳnh Tú kể.

"Nhiều lúc mình đi diễn về mệt, vừa nằm xuống chồng liền sà vào". Và đương nhiên kết quả cuối cùng, Huỳnh Tú cũng đã không thể kiêng "chuyện ấy sau sinh" được đến 3 tháng như lời bác sĩ.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuyen-giuong-chieu-sau-sinh-cua-vo-chong-sao-viet-co-nguoi-mot-thang-da-doi-hoi-vo-d236189.html

Quách Ngọc Tuyên long nhật Showbiz Việt

Tin tức mới nhất