Quý Bình từng bị gia đình từ mặt vì đóng vai giết người

Nam diễn viên thoải mái chia sẻ chuyện mình bị gia đình từ mặt khi vào vai giết người trong phim "Quả tim máu".

Mới đây, xuất hiện trong chương trình truyền hình, nam diễn viên Quý Bình đã có những chia sẻ xung quanh về nghề diễn viên của mình. Anh được sinh ra trong một gia đình có 9 anh chị em, từ nhỏ đã sớm bộc lộ những năng khiếu nghệ thuật.

Quý Bình từng bị gia đình từ mặt vì đóng vai giết người-1
Quý Bình 

Sau khi vừa tốt nghiệp THPT, nam diễn viên bước vào môi trường quân đội. Một năm trong quân ngũ không khiến anh quên đi nghiệp diễn mà trái lại anh còn khát khao được trở thành diễn viên ngày càng cháy bỏng.

Được đơn vị cho phép, Quý Bình mạnh dạn nộp đơn dự thi vào Trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh. Cả năm học đầu tiên, anh là sinh viên duy nhất trong trường khoác áo lính.

Nhớ lại thời gian đó, Quý Bình bộc bạch: "Mới năm nhất thì cuối tuần có cô bạn học năm 12 chạy xe đến đơn vị thăm tôi, đến nhiều quá nên mọi người tưởng là bạn gái. Mà mỗi lần đến là tôi dẫn lên hội trường nên mọi người sinh nghi, nhưng mà thật ra là tụi em tập tiểu phẩm để thi vào trường Sân khấu điện ảnh. Và để học ở trường sân khấu thì tôi phải mặc quân phục đi học"

Quý Bình từng bị gia đình từ mặt vì đóng vai giết người-2
Bén duyên với bộ phim "39 độ yêu" nhưng vì sợ không đáp ứng được lịch học nên Quý Bình đã từ chối

Suốt khoảng thời gian theo học, khi các bạn cùng lớp tranh thủ chạy show, Quý Bình vẫn lặng lẽ ban ngày đến lớp; tối tự trau dồi kiến thức văn học, âm nhạc, điện ảnh, sân khấu để bổ sung cho nghề nghiệp sau này.

Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh là khi Quý Bình học năm 2, anh nhận được lời mời đóng vai thứ chính trong bộ phim 39 độ yêu, tuy nhiên anh đã bỏ vai vì sợ không đáp ứng được lịch học.

Rồi đến khi tốt nghiệp, Quý Bình được mời tham gia phim Nữ bác sĩ, sau khi casting thì anh nhận hẳn vai chính. Nam diễn viên đã gây xúc động trong bộ phim này, khi rất nhập vai vào nhân vật Khải – một chàng trai có số phận bất hạnh nhưng sống giàu tình cảm và nghị lực.

Quý Bình từng bị gia đình từ mặt vì đóng vai giết người-3
Quý Bình trong phim "Quả tim máu"

Khi được hỏi về bộ phim mà Quý Bình đạt được đỉnh cao danh vọng thì nam diễn viên không ngại ngần chia sẻ đó là phim Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ. “Ngày ra mắt phim, khi về nhà là ba mẹ từ mặt luôn, vì không nghĩ con mình lại là tay giết người như vậy…”.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-binh-tung-bi-gia-dinh-tu-mat-vi-dong-vai-giet-nguoi-n-232132.html

Quý Bình

Tin tức mới nhất