Circle K trao thưởng cho khách hàng may mắn

500.000 phần quà của chương trình “Mua thứ bạn cần, trúng thứ bạn mơ” đã được Circle K trao tận tay cho khách hàng may mắn.

Hoà chung vào không khí mua sắm, khuyến mại sôi nổi cuối năm, từ ngày 29/11/2018 Circle K Việt Nam đã phát động chương trình mua sắm trúng thưởng “Mua thứ bạn cần, trúng thứ bạn mơ” với hàng nghìn giải thưởng trúng ngay hấp dẫn và hai giải thưởng đặc biệt siêu giá trị.

Circle K trao thưởng cho khách hàng may mắn-1

Chương trình có cách thức tham dự đơn giản với tiêu chí “dễ chơi, dễ trúng”. Khách hàng muốn tham gia chương trình chỉ cần mua hàng với hoá đơn có giá trị từ 49.000 VNĐ (giá trị hóa đơn không bao gồm rượu và thuốc lá, đã bao gồm 10% thuế VAT) tại các cửa hàng Circle K trên toàn quốc, sau đó truy cập vào website www.circlek.com.vn/qua-tang-mo-uoc để nhập mã dự thưởng ghi trên hoá đơn và quay thưởng.

Ngay trong ngày đầu tiên triển khai chương trình, Circle K Việt Nam đã ghi nhận hàng chục nghìn lượt truy cập và tham gia quay thưởng trên website. Đặc biệt, nhiều khách hàng đã tham gia liên tiếp với các hoá đơn khác nhau và trúng rất nhiều giải thưởng trúng ngay hấp dẫn.

Circle K trao thưởng cho khách hàng may mắn-2

Với sự ủng hộ mạnh mẽ từ khách hàng, sau hơn 1 tháng triển khai chương trình, tất cả giải thưởng trúng ngay hữu dụng bao gồm đồng hồ đeo tay, túi xách vải, bình nước và dép xỏ ngón… đã được trao tận tay hàng trăm ngàn khách hàng may mắn tại hơn 300 cửa hàng Circle K trên toàn quốc. Bốn giải thưởng trúng ngay siêu giá trị là 4 điện thoại Samsung Galaxy S8+ cũng lần lượt tìm được chủ nhân mới tại Hà Nội và TP.HCM.

Circle K trao thưởng cho khách hàng may mắn-3

Chân dung những khách hàng may mắn

Hai khách hàng may mắn nhất cũng đã được xác định để sở hữu giải thưởng đặc biệt của chương trình: 2 chiếc xe Honda SH 125cc có giá trị hơn 70 triệu đồng/ giải. Cirle K đã trao giải thưởng tận tay khách hàng sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Circle K trao thưởng cho khách hàng may mắn-4

Chương trình là lời tri ân đến các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Circle K tại hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc suốt năm qua, là mong muốn tạo thêm những niềm vui cho khách hàng thông qua những món quà thiết thực.

“Mua thứ bạn cần, trúng thứ bạn mơ” khép lại một năm 2018 sôi động cho Circle K, đồng thời hứa hẹn mở ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn mới cho năm 2019. Để không bỏ lỡ những cuộc vui cùng những quà tặng hấp dẫn, hãy cập nhật tin tức mới nhất qua fanpage Circle K Việt Nam tại: https://www.facebook.com/CircleKVietnam/ hoặc website www.circlek.com.vn.

Circle K trao thưởng cho khách hàng may mắn-5

Ngọc Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/circle-k-trao-thuong-cho-khach-hang-may-man-n-174433.html

khách hàng may mắn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao