CL (2NE1) bị chỉ trích vì chê con gái châu Á

Bài phỏng vấn của nữ ca sĩ 24 tuổi trên tạp chí Mỹ - Paper gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Hàn.

Mới đây, CL được xuất hiện trên Paper cùng người bạn thân - nhà thiết kế Jeremy Scott. Ngày 1/9, bài phỏng vấn của trưởng nhóm 2NE1 trên tạp chí này được hé lộ ngay lập tức gây ồn ào.

Khi được đề nghị định nghĩa "sự hiếm có", CL phát biểu:

"Con gái châu Á thường ngoan ngoãn, rụt rè, trầm lắng, kín đáo, nhưng tôi có thể khẳng định mọi thứ đang thay đổi. Tôi muốn họ mạnh mẽ hơn và nói với họ rằng khác biệt là tốt. Trở nên đặc biệt chính là sự hiếm có. Tôi nghĩ chúng tôi chưa có sự hiếm có. Tôi cho rằng giới trẻ ngày nay đang tìm kiếm những điều mới mẻ và muốn được khác biệt. Đặc biệt là các cô gái. Đó chính là lý do tôi đang nỗ lực ở đây để thiết lập nên một hình mẫu cho con gái châu Á. Rất nhiều cô gái châu Á muốn cuộc sống cơ bản vì nó an toàn. Trong số đó, có rất nhiều người là fan của tôi và họ muốn được thoát khỏi cuộc sống chuẩn mực đó nhưng chưa có ai để họ có thể trông lên và nói rằng 'Tôi muốn được như thế'".

Một số người cho rằng lời nhận xét của CL đụng chạm và thiếu khôn ngoan.

CL (2NE1) bị chỉ trích vì chê con gái châu Á
CL và Jeremy Scott trên tạp chí Paper số tháng 9.

Với sự cá tính, mạnh mẽ, CL vẫn được coi là biểu tượng của nữ quyền Kpop. Ngay khi gia nhập làng giải trí năm 2009, CL cũng như 2NE1 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt bởi tạo hình cũng như dòng nhạc của các cô gái hoàn toàn khác biệt so với những nhóm nhạc nữ chú trọng về vẻ ngoài xinh xắn thường thấy của nhạc Hàn.

Hiện tại, CL chuẩn bị cho chiến dịch ra mắt thị trường Mỹ dưới sự đỡ đầu của Scooter Braun - người từng tạo nên hiện tượng thế giới Justin Bieber.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất