Clip: 2 thanh niên ngang nhiên bốc đầu, đánh võng trên Quốc lộ

Đi xe không đội mũ, có hành vi bốc đầu xe, đánh võng, 2 thanh niên này còn ngang nhiên vượt đèn đỏ ở ngã ba.

Thông tin từ Dân trí, ngày 20/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên đánh võng, bốc đầu xe trên quốc lộ 1A (QL 1A), hướng Vinh - Hà Nội nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Được biết, đoạn clip được người tham gia giao thông ghi lại vào khoảng 17h30 ngày 19/9, trên tuyến QL1A, đoạn gần ngã ba Khu công nghiệp Nam Cấm (địa phận xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Hình ảnh cho thấy, hai nam thanh niên ở độ tuổi học sinh không đội mũ bảo hiểm, cùng đi trên 1 xe máy nhãn hiệu Honda màu trắng biển kiểm soát 37B3-145.71, có hành vi bốc đầu xe, lạng lách, đánh võng. 

Đáng nói, khi đến ngã QL 1A giao với đường tỉnh 536, 2 thanh niên này đã không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông.

Hành động của hai nam thanh niên không chỉ nguy hiểm cho bản thân, mà gây bức xúc, nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông trên đường.

Sau khi clip được đăng tải, dư luận vô cùng bức xúc trước hành vi vi phạm trên của hai thanh niên và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm

Clip: 2 thanh niên ngang nhiên bốc đầu, đánh võng trên Quốc lộ-1

Hai thanh niên đầu trần đi xe bốc đầu, lạng lách đánh võng rồi vượt cả đèn đỏ

Đến trưa 20/9, trao đổi với Giao thông, một lãnh đạo Trạm CSGT 1.5, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin 2 thanh niên đi xe máy bốc đầu, lạng lách trên QL1.

“Trạm đã báo cáo lãnh đạo Phòng để Phòng chỉ đạo Đội điều tra theo biển số xe rồi mời những người liên quan lên làm việc”, vị lãnh đạo này nói.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

(Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/clip-2-thanh-nien-ngang-nhien-boc-dau-danh-vong-tren-quoc-lo-n-321273.html)


hành vi phản cảm vi phạm giao thông

Tin tức mới nhất