Clip: Angela Phương Trinh bị chê lố vì khoe vòng 3 trá hình

(2Sao) - Clip mới chia sẻ của Angela đang bị khá nhiều người chê lố vì góc máy hơi cô tình tạo chiêu trò

Mới đây, Angela Phương Trinh chia sẻ clip tập thể dục luyện vóc dáng hoàn hảo của mình. Video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng chục nghìn lượt người xem chỉ trong ít giờ chia sẻ.


Clip đang gây bão của Angela Phương Trinh

Do góc máy khá nhạy cảm , zoom thẳng vào vòng 3 nên video ngay lập tức đã gây bão  trong cộng đồng mạng . Vô số những ý kiến trái chiều bóc mẽ cho rằng "bà mẹ nhí" đang "làm màu" khoe vòng 3 trá hình: lại khoe vòng 3, PR trá hình vòng 3 đây mà.....

Có bạn còn xem và phân tích kỹ càng clip của Angela Phương Trinh: Tư thế chưa chuẩn, tác động hệ cơ dễ bị lệch. Trọng tâm bên trái không vững.! Phần vai phải cố định. Chỉ hoạt động ở khớp cánh tay phải theo trục từ dưới lên trên...hệ cơ mới dc tác động sâu và chính xác từng hệ cơ theo mong muốn.!





Có người đồng tình với ý kiến của người bạn trên về việc cô nàng tập sai tư thế: Suy nghĩ giống! Clip mang tính chất khoe nhiều hơn. Nhưng có fans lại lên tiếng giúp Angela Phương Trinh: Chỉ là tập chưa đúng thôi. Ai cũng có quyền đó mà. Tuổi trẻ khoe vô tư.! Để về hưu còn có kỉ niệm.!

Có những bạn lại quay ra trách người quay phim và thanh minh giúp thần tượng: Ông nội quay phim quay có tâm ghê, không quay tư thế gym quay sau mông không khiến người ta mang tiếng.




Ngoài một số lời chê bai cho rằng làm màu, khoe vòng 3 trá hình, thì cũng có vố số những lời khen ngợi ủng hộ Angela Phương Trinh. Người đẹp dáng xinh, đường cong hình chữ S chuẩn ...là những mỹ từ có cánh mà nhiều fans dành tặng cho cô nàng.

Hay có ý kiến khích lệ Angela Phương Trinh:Đẹp là nhất.! Trời sinh ra đã đẹp nên làm cái gì cũng đẹp.! Cốt để làm sao duy trì và phát triển bền lâu hơn thôi.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao