Clip bắt trọn hành động thân mật 'khó hiểu' của Lệ Quyên bên Lâm Bảo Châu

Hành động của Lệ Quyên mới thấy câu nói: "Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu" là đúng!

Mới đây, một đoạn clip quay lại khoảnh khắc Lệ Quyên tình tứ bên bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý.

Trong clip, "nữ hoàng phòng trà" ngồi e ấp dựa vào vai bạn trai. Một tay nắm chặt tay Lâm Bảo Châu, tay còn lại tinh nghịch trêu đùa. Đáng chú ý là biểu cảm của Lệ Quyên khi làm hành động chời đùa với bàn tay của Lâm Bảo Châu giống hệt như một thiếu nữ mới lớn đang chìm đắm trong tình yêu.

Đến lúc phát hiện đang bị quay lén thì Lệ Quyên mới bất ngờ cười đầy ngượng ngừng, còn Lâm Bảo Châu thì dành cho bạn gái ánh nhìn không thể ngọt ngào hơn.

Nhìn hành động và biểu cảm của Lệ Quyên cũng biết được nữ ca sĩ đang hạnh phúc như thế nào khi ở cạnh bạn trai.


Lệ Quyên đáng yêu khi ở bên Lâm Bảo Châu

Clip bắt trọn hành động thân mật khó hiểu của Lệ Quyên bên Lâm Bảo Châu-1
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên khiến dân tình ghen tị vì ánh nhìn ngọt ngào cho nhau dù ở bất cứ đâu

Cách đây vài ngày, Lệ Quyên cũng đã có những chia sẻ về việc yêu đương với Lâm Bảo Châu. Cô tâm sự: "Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào.

Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được và làm Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-quay-len-bat-tron-hanh-dong-than-mat-kho-hieu-cua-le-quyen-khi-ngoi-canh-ban-trai-kem-12-tuoi-162213003193510441.htm

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất