Clip: Đang ngồi chơi giữa đường, bé trai bị ô tô 'nuốt chửng'

Tài xế ô tô nói rằng không hề biết cháu bé ngồi trước đầu xe. Vì có việc gấp nên tài xế cho xe di chuyển, khi xảy ra tai nạn anh ta cũng không hay.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bé trai bị xe ô tô cuốn vào gầm xe ô tô khiến nhiều người không khỏi rùng mình. 

Trong clip, cậu bé đang ngồi đang ngồi chơi giữa đường, trước đầu xe chiếc ô tô màu trắng, xung quanh có vài người lớn đang tập trung làm việc.

Vài giây sau, chiếc ô tô bất ngờ di chuyển, đâm ngã cậu bé rồi "nuốt chửng" bé vào gầm.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Khi xe vừa đi qua, bé trai đã tự dậy được nhưng có lẽ vì hoảng loạn nên đã ngồi bệt luôn xuống đát và khóc lớn, gọi mẹ. Nghe thấy tiếng khóc lớn của con trai, mẹ cậu bé lập tức chạy ra xem xét.

Đáng chú ý, sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô dường như không biết chuyện gì đang xảy ra nên không dừng lại. Cảnh sát sau khi trích xuất camera an ninh khu vực đã xác định được tài xế và mời lên đồn làm việc. 

Tại đây, tài xế nói rằng không hề biết cháu bé ngồi trước đầu xe, vì có việc gấp ở siêu thị gần đó nên đã cho xe di chuyển đi, khi xảy ra tai nạn anh ta cũng không hay. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, cháu bé chỉ bị trầy xước da, không gặp chấn thương nặng. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 8/5, tại Thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất