Clip: Bị bắt sống 'tăng ca' trong nhà nghỉ, vợ phân trần Covid nên cách ly

Bị chồng bắt tại trận, cô vợ còn lấy cớ đi làm nhưng do Covid-19 nên phải ở lại nhà nghỉ tránh ảnh hưởng lây lan cho người ở nhà.

Mới đây, trên TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc chồng bắt quả tang vợ "tăng ca" trong nhà nghỉ thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Theo lời người chồng nói trong clip, cô vợ nói với anh rằng đi làm tăng ca nhưng thấy vợ có biểu hiện lạ, nghi ngờ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác nên anh chồng lén theo dõi. 

Sau khi phát hiện vợ ở trong nhà nghỉ, anh chồng quyết định đến tận cửa phòng "ba mặt một lời". Tới nơi, anh vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, gõ cửa và chất vấn cô vợ. Lúc đầu, cô vợ cố thủ bên trong phòng, không chịu mở cửa. 


Cô vợ nhất quyết không chịu mở cửa cho chồng

"Mở cửa ra, mở cửa... Nghe giọng mà không biết ai à. Cô có biết giọng của ai không. Cô làm gì ở đây, mở cửa ra cho tôi. Cô không mở ra là tôi đạp cửa đấy. Mở cửa ra... không cô không yên đâu", anh chồng dọa. 

Lúc này, cô vợ vì sợ chồng làm liều nên mới ra mở cửa. Khi cửa phòng bật mở, người chồng bước vào chất vấn vợ làm gì ở đây thì cô vợ quay ngoắt đi, che mặt lại và liên tục nói rằng không có ai ở đây.

"Cô làm gì ở đây, với ai... Tôi biết hết rồi. Có đúng là không có ai không, áo của ai kia. Cô bảo cô đi tăng ca nhưng sao cô lại ở đây. Cô mở ra, tôi vào kiểm tra", anh chồng chất vấn. 

Có vẻ vì sợ chồng phát hiện điều gì nên người vợ liên tục đẩy chồng ra phía cửa, không cho tiến vào trong phòng. Cô này còn liên tục phủ nhận: "Không có ai ở đây... có một mình em thôi".

Thế nhưng, người chồng nhanh chóng nhìn ra sự có mặt của một người đàn ông khác trong phòng, ngoài áo của đàn ông ở trên giường, anh này còn tinh mắt thấy kính ở trên bàn. Anh chồng yêu cầu vợ giải thích thì chị này trả lời là áo đi mượn. 


Bị chất vấn, cô vợ lấy lý do vì Covid-19 nên đi làm xong phải ở lại nhà nghỉ

Trong suốt clip, người vợ liên tục ra sức giằng co, nhất quyết ngăn cản chồng tiến vào nhà tắm để xem ai đang trốn phía trong. Không những thế, cô vợ còn lấy cớ đi làm nhưng do Covid-19 nên phải ở lại đây tránh ảnh hưởng đến người ở nhà. 

Dù đến cuối đoạn clip vẫn không thấy "người thứ ba" xuất hiện nhưng đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng.

Bên cạnh trách móc, chỉ trích cô vợ, nhiều người còn dành lời khen cho cách ứng xử và thái độ của anh chồng. Anh vẫn giữ được sự bình tĩnh, không động tay chân với vợ cũng không hề có một từ chửi bới, văng tục. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Anh chồng này giữ bình tĩnh giỏi thật sự, như người khác thì cô vợ ăn liên hoàn tát rồi. 

- Này thì tăng ca, bài học cho các anh em có vợ suốt ngày nói 'em tăng ca, em tăng ca' đó. 

- Vớ phải tôi thì tôi tìm bằng được lão bồ. Cảm giác bị cắm sừng chỉ muốn tăng sông, xử đẹp cả đôi cho hả giận.

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao