Clip: Bộ 3 trai gái âu yếm nhau trên phố khiến ai nhìn cũng sốc

Những người đi đường chứng kiến cảnh 1 cô gái ngồi âu yếm với 2 chàng trai ngay trên phố đã vô cùng ngạc nhiên, không hiểu giới trẻ như thế nào.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh "cuộc chơi 3 người" diễn ra ngày trước cửa trung tâm thương mại khiến nhiều người sốc nặng.

Trọng clip, cô gái mặc áo khoác màu be, ngồi trong vòng tay của 2 nam thanh niên. Đầu tiên, cô và anh chàng bên tay trái nắm tay, hôn nhau âu yếm và thân mật. Nhưng chỉ ít giây sau, cô nàng lại quay sang hôn hít với một người khác mặc đồ đen ngay cạnh.

Đáng nói, trong khi tay cô gái vẫn do anh bên trái nắm nhưng miệng thì để anh bên phải hôn và âu yếm. 

Khi cô nàng có phản ứng, xích mích với anh chàng bên phải thì anh này tỏ ra bực bội, liên tục tát vào mặt mình. Nhưng ngay sau đó, anh ta lại ôm cổ, cúi đầu đòi hôn cô tiếp.

Clip: Bộ 3 trai gái âu yếm nhau trên phố khiến ai nhìn cũng sốc-1

Giữa sự vần vò của 2 thanh niên, cô gái mệt mỏi ngồi bệt xuống sàn và lộ ra từ đầu cô đang ngồi lên chân 1 trong 2 thanh niên bên cạnh. 

Trong khi anh bên phải liên tục tìm cách âu yếm, hôn hít cô gái thì anh bên trái ngồi vuốt ve cô nàng. Thấy cô không muốn tiếp xúc với anh chàng kia thì lao vào ngăn cản để không hình thành nên cảnh ép buộc. Tình cảnh tay ba kỳ cục cứ diễn ra như thế. Nhìn kỹ hơn, dường như chàng trai bên phải còn muốn cởi áo bạn gái ra nhưng bị ngăn cản.

Clip: Bộ 3 trai gái âu yếm nhau trên phố khiến ai nhìn cũng sốc-2

"Cuộc tình tay ba" diễn ra công khai trên đường khiến ai nhìn thấy cũng "nóng mắt". Clip sau khi đăng tải cũng làm cư dân mạng phẫn nộ.

Được biết, anh chàng bên phải sau đó đã lên tiếng phản hồi về việc mình làm. Anh ta cho biết, mình và cô gái quen nhau trên mạng. Họ yêu nhau được 2 năm nhưng anh luôn cảm thấy cô gái có vấn đề gì đó.

Khi hai "tình địch" gặp nhau thì đã có chút không kiềm chế được nên lao đến ẩu đả. Vô tình khiến cô gái ở giữa bị thương, cả hai dừng lại ngay sau khi phát hiện sự việc. Họ rất đau khổ nên kiểm tra vết thương của cô gái mà thôi. Cảnh tượng tình tay ba đó là do bị quay lại chứ thật sự không phải họ đang "diễn cảnh nóng" giữa đường.

Hiện anh chàng này cũng cho biết đã chia tay cô gái và rút lui khỏi mối quan hệ tay ba này.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất