Clip: Cãi nhau, cô gái tụt váy nơi đông người ép bạn trai xin lỗi

Khi bạn trai vừa quay lưng bước đi, cô gái lập tức có hành động bất ngờ khiến anh người yêu phải nhanh chóng quay lại dỗ dành.

Tình yêu mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, trong đó không thể thiếu đi những lần giận hờn, cãi vã.

Tùy cách ứng xử của đôi bên mà kết cục của những trận cãi vã này hoặc sẽ gương vỡ lại lành, đôi bên thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn hoặc căng quá đứt dây đàn, đường ai nấy đi.


Clip: Đang cãi nhau, cô gái bất ngờ tụt váy giữa chốn đông người ép bạn trai quay lại xin lỗi

Mới đây, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip quay lại cảnh một cặp đôi đang lớn tiếng cãi nhau trước cửa một căn phòng. Lúc đầu, cô gái có vẻ nhún nhường, tay níu lấy vạt áo của bạn trai, tuy nhiên, người bạn trai vẫn kiên quyết bước đi.

Tức giận, cô gái ném túi xách xuống đất, sau đó dùng tay... tụt luôn chân váy mình đang mặc. Ngay lập tức, người bạn trai đã quay trở lại ôm lấy cô gái, che chắn và dỗ dành cô người yêu trước nhiều ánh mắt đang nhìn về phía cặp đôi, có ý cười cợt.

Clip: Cãi nhau, cô gái tụt váy nơi đông người ép bạn trai xin lỗi-1

Cuối clip, thanh niên vẫn ôm lấy bạn gái để tránh việc cô gái nóng giận và tiếp tục làm điều dại dột. Đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng nhận về nhiều bình luận trên các diễn đàn.

Nhiều người cho rằng có nhiều cách giải quyết mâu thuẫn, không nhất thiết phải tự làm xấu mình trước mặt mọi người để níu kéo người yêu.

- Biết là khi yêu thường khó kiểm soát cảm xúc, nhưng làm kiểu này thì hơi quá. Sau này nhìn lại xấu hổ lắm.

- Người đàn ông nên tinh tế giải quyết khi có mâu thuẫn, và người phụ nữ cũng nên tôn trọng chính bản thân mình. 

- Nếu đã hết yêu thì làm cách gì cũng chẳng thể níu kéo được, kiểu này chỉ làm họ chán nản hơn mà thôi.

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ, lời khuyên mà nhiều người gửi đến cô gái là hãy thật sự bình tĩnh và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra hành động.

Chưa rõ kết cục sau cùng thế nào nhưng một điều chắc chắn là cô gái đã mất điểm trong mắt người bạn trai ở việc thiếu tôn trọng chính bản thân mình.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-cai-nhau-to-co-gai-tut-quan-giua-chong-dong-nguoi-ep-ban-trai-quay-lai-xin-loi-av3019974.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất