Clip: Thót tim cậu bé phá tung bảng điều khiển, giật đứt dây điện thang máy

Khi thang máy mở cửa, cậu ung dung bước ra ngoài như chưa từng xảy ra chuyện gì, để lại bảng điều khiển treo lủng lẳng bên trong.

Mới đây trên MXH, dân tình truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé trai trổ tài "sửa chữa" thang máy khiến nhiều người thót tim. 

Theo đoạn clip, cậu bé xách theo chiêc cặp sách bước vào thang máy tòa nhà, trong thang chỉ có một mình cậu. Sau khi bấm số tầng, cậu bé tò mò dùng tay sờ mó tất cả các nút bấm rồi bất ngờ dùng lực giật mạnh khiến bảng điều khiển tung ra. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Vốn tò mò, cậu bé tiếp tục ngó nghiêng bên trong rồi dùng tay móc vào mớ dây điện. Tiếp đó, cậu bé giật mạnh khiến dây điện bên trong bảng điều khiển bị đứt, bật tung ra. 

Một lúc sau, thang máy mở cửa, cậu ung dung bước ra ngoài như chưa từng xảy ra chuyện gì, để lại bảng điều khiển treo lủng lẳng. 

Mọi hành động của cậu đã được camera trong thang máy ghi lại. 

Chứng kiến sự việc, nhiều người không khỏi rùng mình trước hành động nguy hiểm này. Sau khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đây cũng chính là bài học cho các bậc phụ huynh có con nhỏ, nên chỉ ra đúng sai cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ và giúp trẻ ý thức mối nguy hiểm xung quanh. 

HT
Theo Vietnamnet


thang máy tai nạn trẻ nhỏ

Tin tức mới nhất