Lại xuất hiện clip em bé chạy ra ngồi chơi giữa đường, tài xế xe tải hốt hoảng phanh gấp

Sáng sớm, bé trai 2 tuổi lật đật chạy ra giữa đường quốc lộ ngồi chơi khiến cánh tài xế đi đường được phen hoảng sợ.

Sáng 9/6, đoạn clip ghi cảnh một bé trai chừng 2 tuổi lật đật chạy ra giữa đường quốc lộ ngồi chơi làm 2 bác tài xế xe tải phải phanh gấp để tránh khiến nhiều người giật mình hốt hoảng.

Được biết, đoạn clip được trích xuất từ camera hành trình do tài xế D.Đ.T ghi lại lúc 6h50 ngày 9/6. Theo đó chiếc xe tải do vị tài xế điều khiển đang đi nhanh trên đường quốc lộ, đến đoạn cua thì bất ngờ gặp một bé trai từ trong nhà chạy ra giữa đường và ngồi tại đó.


Bé trai lật đật chạy ra giữa đường quốc lộ ngồi chơi (Ảnh cắt từ clip)

Từ xa, tài xế T. đã bấm còi inh ỏi và phanh xe gấp. Lúc đó chiếc xe tải khác chạy ngược chiều vừa tầm tới khúc cua và từ từ phanh lại, cách vị trí cậu bé ngồi chơi vài mét.

Một người đàn ông chạy xe máy thấy bé trai ngồi giữa đường liền dừng lại và xuống bế vào một nhà dân. Khi ấy người phụ nữ mặc áo cam được cho là mẹ của bé vội từ nhà chạy sang bên đường đón lấy con và vỗ về.


Người đàn ông đi xe máy dừng lại bế bé trai vào lề đường (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng giật mình hoảng sợ bởi nếu như 2 bác tài xế xe tải chỉ chạy nhanh hơn chút sẽ gây ra hậu quả khó lường.


Mẹ bé trai vội vàng bế lấy con (Ảnh cắt từ clip)

Thành viên Chung Hòa bày tỏ: “Hai bác tài thật có tâm quá đi thôi! May hai bác đi từ từ nên dừng lại được, chứ phanh gấp thì không biết cháu bé sẽ ra sao nữa? Nhà mặt đường, bố mẹ trông con như thế này thì có ngày khổ cả con lẫn gia đình. Lần sau mẹ bé rút kinh nghiệm đi nhé, nguy hiểm quá”.

Nhà ngay đường quốc lộ, xe lớn qua lại liên tục mà bố mẹ bất cẩn vậy trời! Để thằng nhỏ chạy tuốt ra giữa đường. Khiếp quá!”, nickname Phú Tài bức xúc.


Ai cũng giật mình hoảng sợ bởi nếu như 2 bác tài xế xe tải chỉ chạy nhanh hơn chút sẽ gây ra hậu quả khó lường (Ảnh chụp màn hình)

Bạn Hòa Bùi đồng quan điểm với Phú Tài và cho rằng: “Nhà có cổng thì phải cài then chốt thật chặt! Ai lại để con nhỏ chạy một mình qua đường lớn như thế kia. Người mẹ thật đáng trách quá đi thôi”.

Xóm tôi trong hẻm rộng chừng 5m, con nít cũng được bố mẹ thả, không chịu trông nom! Nhìn mà khiếp, con cái đẻ ra mà để vậy chỉ có tội cho chúng và người khác thôi”, bạn Tân Hưng nhiều lần gặp tình huống như vậy.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra tình huống trên! Trước đó, một bé trai cũng tự ý bò chạy qua đường quốc lộ và may mắn được tài xế xe tải cứu giúp.

Thông qua những tình huống nguy hiểm này đã cảnh tỉnh các bố mẹ cần phải trông giữ trẻ nhỏ thật cẩn thận, tránh những tai nạn đáng tiếc.

Theo Khám phá


an toàn giao thông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất