Clip gây xôn xao: Jack bị cô gái lạ liên tục sờ mó, thái độ khó chịu ra mặt?

Người hâm mộ Jack vô cùng tức giận trước hành động của cô gái này.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh của Jack sau khi tham gia một trận bóng đá. Theo chia sẻ từ chủ nhân đoạn clip, Jack đã gặp chấn thương nên di chuyển khá khó khăn và có phần đau đớn.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại ở đó nếu như trong đoạn clip không có sự xuất hiện của một cô gái lạ mặt. Cô gái này liên tục có hành động đụng chạm vào cơ thể Jack dù trước đó nam ca sĩ đã nhẹ nhàng đẩy tay ra. Chính điều này đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ Jack vô cùng tức giận.

Dưới đoạn clip xuất hiện hàng loạt những bình luận thể hiện sự khó chịu vì hành động của cô gái này. Thậm chí, không ít người còn gọi cô gái này với danh xưng "trà xanh" đình đám những ngày qua.

Clip gây xôn xao: Jack bị cô gái lạ liên tục sờ mó, thái độ khó chịu ra mặt?-1

Bên cạnh đó, vẫn có ý kiến cho rằng cô gái này có thể là người quen và muốn dìu Jack khi thấy anh bị thương, tuy nhiên hành động trong đoạn clip vẫn dễ gây ra sự khó chịu đối với cộng đồng người hâm mộ. Bởi thời điểm hiện tại, Jack là một trong những nam ca sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo bật nhất Vpop.

Clip gây xôn xao: Jack bị cô gái lạ liên tục sờ mó, thái độ khó chịu ra mặt?-2

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/nguoi-ham-mo-phan-no-co-gai-lien-tuc-so-mo-jack-tren-san-bong-202103171607004763.html

jack

Tin tức mới nhất