Netizen Việt tràn vào MV của Selena Gomez mách Jack đạo nhạc

Có vẻ thấy chính chủ chưa có động thái gì nên cư dân mạng đã vào MV "It Ain't Me" nhắc lại cho nữ ca sĩ biết có người đang đạo ca khúc của cô.

Sau sự việc Sơn Tùng bị cho là đạo nhạc, có cả chủ nhân beat gốc phản hồi, thì cư dân mạng tràn đầy nhiệt huyết tìm kiếm những ca khúc có dấu hiệu đạo nhái. Và Jack là cái tên tiếp theo bị lên "thớt".

Cụ thể một bản demo của Jack có nhiều sự tương đồng với hit It Ain't Me của Selena Gomez. Thậm chí có một đoạn clip đã chỉ ra được những đoạn melody giống nhau giữa 2 ca khúc. 

Netizen Việt tràn vào MV của Selena Gomez mách Jack đạo nhạc-1

Được biết, bản demo này Jack chưa từng chính thức ra mắt và chỉ mới trình diễn trên sân khấu một đại nhạc hội diễn ra cách đây không lâu.

Nhiều người hâm mộ của Jack đã bênh vực thậm chí có một bộ phận Đom Đóm lại đẩy lỗi chuyện này cho K-ICM. Cụ thể, xuất hiện khá nhiều bình luận cho rằng: "K-ICM làm nhạc mà, Jack biết gì đâu?", "Đi hỏi K-ICM ấy, Jack chỉ sáng tác và hát thôi",...

Netizen Việt tràn vào MV của Selena Gomez mách Jack đạo nhạc-2Netizen Việt tràn vào MV của Selena Gomez mách Jack đạo nhạc-3

Rất nhiều ý kiến phản bác sự đổ lỗi này. Vì 2 ca khúc có sự tương đồng trong melody, chứ không hoàn toàn nằm ở beat nhạc. Và Jack là người viết ra meoldy đó, còn K-ICM chỉ đảm nhận vai trò tạo ra một bản phối để Jack thể hiện chính sáng tác của mình.

Khi tranh cãi chưa ngã ngũ thì rất nhanh sau đó, loạt kênh đăng tải các đoạn clip nghi vấn Jack đạo nhạc đã bất ngờ bốc hơi không chút dấu vết. Nhiều người cho rằng công ty của Jack đã ra tay xử lý.

Netizen Việt tràn vào MV của Selena Gomez mách Jack đạo nhạc-4

Có vẻ vì thế cư dân mạng đã vào ngay MV It Ain't Me của Selena Gomez để mách cho nữ ca sĩ biết có người đang đạo ca khúc của cô, quyết đưa sự việc có kết luận cuối cùng.

Netizen Việt tràn vào MV của Selena Gomez mách Jack đạo nhạc-5Netizen Việt tràn vào MV của Selena Gomez mách Jack đạo nhạc-6

Đom Đóm
Theo VietNamNet


jack đạo nhạc Selena Gomez

Tin tức mới nhất