Hoài Linh 'chua chát' ví phận mình như đám lục bình ngược trôi tan tác

Dù đã giải ngân 14 tỷ từ thiện miền Trung nhưng thông tin về Hoài Linh vẫn rất được chú ý. Điền hình như gần đây, đoạn clip Hoài Linh xuất hiện đượm buồn hát vu vơ sau bao biến cố đang được netizen chia sẻ nhiệt tình.

Trong suốt thời gian qua, NS Hoài Linh nhận về hàng loạt lời chỉ trích của khán giả khi vướng lùm xùm từ thiện hơn 15 tỷ đồng. Sau khi giải ngân thành công và xin lỗi công chúng, nam nghệ sĩ gần như biến mất và không có bất kỳ hoạt động nào trên MXH. Tuy vậy mọi nhất cử nhất động của NS Hoài Linh vẫn được cư dân mạng quan tâm.

Hoài Linh chua chát ví phận mình như đám lục bình ngược trôi tan tác-1
Những lùm xùm từ thiện miền Trung của nghệ sĩ Hoài Linh đã gây chấn động Vbiz

Điển hình như gần đây, đoạn clip Hoài Linh xuất hiện đượm buồn hát vu vơ sau bao biến cố đang được cư dân mạng truyền tay nhau rần rần. 

Cụ thể, trong clip Hoài Linh xuất hiện với trang phục giản dị thường ngày, có chút lấm lem dường như do mới làm công việc vườn xong. Gương mặt của nam danh hài có chút hốc hác và không được tươi tắn lắm. 


Clip Hoài Linh xuất hiện đượm buồn, vu vơ hát "đời ta như đám lục bình"

Sau khi giới thiệu ở phía xa xa cách khu mình đứng là lục bình, Hoài Linh cũng ngẫu hứng cất tiếng hát vu vơ: "Mà đời ta như đám lục bình, ngược trôi bèo mây tan tác".

Câu hát nhẹ nhàng mà xen lẫn chút đau buồn, chua chát vì ví thân phận của mình là đám lục bình trôi. Nhưng với tính cách hài hước vốn có, Hoài Linh bất ngờ tung "cú twist" ở cuối clip: "Hát hết nổi rồi".

Đoạn clip Hoài Linh mượn âm nhạc để nói tiếng lòng sau bao biến cố này được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Nhất là khi gần đây dân tình cũng rầm rộ câu chuyện Hoài Linh muốn quay lại showbiz sau loạt lùm xùm. 

Hiện những thông tin xoay quanh về Hoài Linh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân tình.

Hoài Linh chua chát ví phận mình như đám lục bình ngược trôi tan tác-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hoài Linh

Tin tức mới nhất