Không chỉ bị u ác tuyến giáp, Hoài Linh từng tiết lộ mình bị khá nhiều bệnh

Hoài Linh từng chia sẻ khá chi tiết về các căn bệnh mà anh mắc phải tại liveshow của Dương Triệu Vũ, tổ chức vào tháng 12/2020.

Ngay giữa "tâm bão" bị bà Phương Hằng "bóc phốt" qua buổi livestream vào chiều tối 26/5 vừa qua, phía NS Hoài Linh khiến dư luận thêm xôn xao khi thông tin về việc nam nghệ sĩ bị u ác ở tuyến giáp, phải đi mổ cắt toàn bộ phần tuyến giáp cũng như theo dõi ung thư. Các bác sĩ ở Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã xác nhận thông tin trên.

Tuy nhiên, mới đây dân mạng còn tìm lại được đoạn clip cho thấy nam danh hài từng tiết lộ mình mắc khá nhiều bệnh vào hồi cuối năm 2020.

Không chỉ bị u ác tuyến giáp, Hoài Linh từng tiết lộ mình bị khá nhiều bệnh-1
Hoài Linh, Dương Triệu Vũ cùng bố mẹ tại đêm liveshow diễn ra ngày 6/12/2020

Tại liveshow của Dương Triệu Vũ diễn ra vào ngày 6/12/2020, 2 anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ đã có giây phút tri ân bố mẹ đang ngồi ngay phía bên dưới khán đài vô cùng xúc động.

Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe ở tuổi 52 của anh với rất nhiều các chứng bệnh lẻ tẻ như chóng mặt, đau lưng, đau khớp, đau bao tử,...

Đáng chú ý, Hoài Linh cũng tiết lộ anh bị bệnh về tim do "thừa hưởng" căn bệnh trên từ bố.

"... Kể cả cái bệnh của con, một nửa là của bố, một nửa là của mẹ. Chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ. Đau tim, đau bao tử là của bố. Con người của con là được chia ra như vậy từ bố mẹ của con..."

Có thể thấy, không chỉ bị u ác ở tuyến giáp, NS Hoài Linh cũng mang trong mình khá nhiều căn bệnh đáng lo theo lời anh chia sẻ.

Không chỉ bị u ác tuyến giáp, Hoài Linh từng tiết lộ mình bị khá nhiều bệnh-2
Hoài Linh và Dương Triệu Vũ chia sẻ tại liveshow Dạ Nguyệt (6/12/2020)

Cuối phần giao lưu, Hoài Linh cũng ngậm ngùi: "Cảm ơn tất cả quý vị đã cho phép con được nói những lời này đối với bố mẹ vì con không biết rằng anh em tụi con có thể đứng trên sân khấu được bao lâu để nhìn thấy bố mẹ ngồi mà xem chúng con hát như thế này,...".

Sau khi chấm dứt màn song ca, Hoài Linh đã lập tức đón xe ra thẳng sân bay để về lại Sài Gòn.

Vào tối ngày 6/12/2020, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã tổ chức thành công liveshow Dạ Nguyệt. Đêm liveshow xuất hiện nhiều khách mời cùng song ca với nam ca sĩ như Minh Tuyết, Bảo Anh và không thể không nhắc đến danh hài Hoài Linh.

Màn song ca với Dương Triệu Vũ tại đêm liveshow Dạ Nguyệt cũng đánh dấu một trong những sự kiện giải trí hiếm hoi mà Hoài Linh xuất hiện sau một thời gian khá dài tĩnh dưỡng vì lao lực quá độ, không nhận bất kì dự án nào khác.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-chi-bi-u-ac-o-tuyen-giap-ns-hoai-linh-tung-tiet-lo-minh-bi-kha-nhieu-benh-khong-biet-con-dung-duoc-tren-san-khau-bao-lau-22021265173025649.htm

Phương Hằng Dương Triệu Vũ Hoài Linh

Tin tức mới nhất