Hoài Linh trở lại showbiz sau scandal 14 tỷ từ thiện?

Trong clip, nghệ sĩ Hoài Linh khẳng định sẽ làm lại vì "nghề này là nghề của ơn trên cho"...

Ồn ào từ thiện của Hoài Linh gây chấn động làng giải trí Việt thời gian qua. Danh hài vướng nghi án biển thủ hơn 13 tỷ đồng quyên góp cứu trợ miền Trung lũ lụt hồi cuối năm 2020. Khi dư luận nhắc tới, Hoài Linh mới có động thái phản hồi. 

Bị nghi ăn chặn tiền từ thiện, Hoài Linh lên tiếng phủ nhận và nhanh chóng giải ngân toàn bộ số tiền quyên góp, thông báo đã xuất đi 15,2 tỷ đồng.

Cũng sau loạt ồn ào, danh hài hoàn toàn ở ẩn, không xuất hiện trên bất cứ trang mạng xã hội nào. 

Hoài Linh trở lại showbiz sau scandal 14 tỷ từ thiện?-1
Hoài Linh ở ẩn sau ồn ào từ thiện.

Sáng 9/9, trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip nam danh hài tâm sự muốn quay lại showbiz. Trong clip, Hoài Linh cho biết làm nghệ sĩ không ai muốn phải sống ẩn dật. Danh hài khẳng định sẽ làm lại vì "nghề này là nghề của ơn trên cho". 

"Nói chung làm nghệ sĩ không ai mong muốn mình phải ẩn dật thế này đâu? Chắc chắn anh phải làm lại, bởi vì cái nghề này là nghề của ơn trên cho mình mà. Mình còn nói được mình còn làm được", Hoài Linh tâm sự. 

Chia sẻ của danh hài nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, gây không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng ồn ào từ thiện là "vết nhơ khó gột" của nam nghệ sĩ, không còn xứng đáng bước lên sân khấu.

Tuy nhiên, cũng chưa rõ đoạn clip này được quay vào thời điểm nào, nên không thể chắc chắn đây là tinh thần của nam nghệ sĩ hiện tại.


Clip Hoài Linh tâm sự không muốn sống ẩn dật.

Hoài Linh trở lại showbiz sau scandal 14 tỷ từ thiện?-2
Hình ảnh cắt ra từ clip.

May
Theo Vietnamnet


Hoài Linh

Tin tức mới nhất