Clip: Khỉ đói ở Vũng Tàu leo dây điện nhảy vào nhà dân ăn sạch rau quý

Đoạn video ghi lại cảnh bầy khỉ đói ở Vũng Tàu hoành hành khiến không ít người bất lực.

Cách đây không lâu, những du khách từng đến Vũng Tàu nói chung và người dân ở thành phố biển này nói riêng đã không khỏi hoang mang khi thấy 2 bầy khỉ, mỗi bầy hơn 30 con lần lượt kéo trên núi xuống phố kiếm ăn.

Nhiều người còn nói đùa với nhau bây giờ nhìn Vũng Tàu hệt như "Hoa Quả Sơn" vì ngoài đường chẳng thấy gì ngoài những con khỉ đang đói bụng kiếm ăn. 

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh những con khỉ leo cột điện, tràn vào nhà dân hiện đang viral trên MXH đã chứng minh tình trạng "khỉ đói" đang hoành hành ở Vũng Tàu nhiều thế nào. 


Clip: Bầy khỉ "đạo tặc" nhảy cột điện, leo vào ban công nhà dân ăn trái cây

Theo đó, đoạn clip dài 48 giây ghi lại cảnh bầy "khỉ tặc" dùng kĩ nghệ leo trèo của mình, đã leo cột điện, nhảy thẳng vào ban công của một nhà dân.

Trong clip có thể nghe thấy tiếng hoảng sợ, đóng cửa của người dân trong nhà. Khổ chủ đành chấp nhận chuyện bị con khỉ ăn mất trái... bầu hồ lô "cục cưng" của mình, không dám ra ngoài vì bầy khỉ này rất hung dữ. 

Clip: Khỉ đói ở Vũng Tàu leo dây điện nhảy vào nhà dân ăn sạch rau quý-1
Những con khỉ ngang ngược phá hoại nhà dân ở Vũng Tàu 

Theo đó, những con khỉ này di chuyển theo đàn, mỗi đàn tầm 10 - 15 con di chuyển vào khu vực đông đúc dân cư ở Vũng Tàu.

Tình trạng này đã bắt đầu từ ngày 14/7, khi TP. Vũng Tàu áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, hạn chế người dân ra đường và đóng cửa các dịch vụ du lịch - ăn uống tại chỗ. Những con khỉ vì đói ăn nên đã tràn xuống phố. 

Clip: Khỉ đói ở Vũng Tàu leo dây điện nhảy vào nhà dân ăn sạch rau quý-2
Hình ảnh khỉ tràn xuống phố gây xôn xao trước đó

Clip: Khỉ đói ở Vũng Tàu leo dây điện nhảy vào nhà dân ăn sạch rau quý-3Clip: Khỉ đói ở Vũng Tàu leo dây điện nhảy vào nhà dân ăn sạch rau quý-4

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-bay-khi-doi-o-vung-tau-leo-day-dien-nhay-vao-ban-cong-nha-dan-kho-chu-chi-biet-cam-nin-de-dao-tac-an-sach-rau-quy-16221290711172922.htm

SAR-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất