Clip: Không đeo khẩu trang, ông chú vác ghế hành hung công an

Khi chiến sĩ công an nhắc đeo khẩu trang, người đàn ông cầm ghế gỗ ném về phía CSGT, quát lớn: "Mày im miệng" rồi liên tục chửi lời lẽ thô tục.

Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra các vụ việc cố tình vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 như thông chốt kiểm soát dịch, không đeo khẩu trang,... thậm chí là tấn công, hành hung lực lượng chức năng khi bị nhắc nhở.

Chỉ vì thái độ bất cần, coi thường mà nhiều người đã bị "bế" lên phường xử phạt.  

Mới đây, tại quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng đã xảy ra vụ việc tương tự. Theo hình ảnh ghi lại tại hiện trường, người đàn ông mặc áo trắng đang ngồi trên vỉa hè giữa thời gian giãn cách xã hội, không đeo khẩu trang. 

Lực lượng chức năng đi tuần tra phát hiện nên có lời nhắc nhở anh này. Tuy nhiên người đàn ông không chịu nghe mà còn cầm ghế gỗ ném về phía CSGT, quát lớn: "Mày im miệng" rồi liên tục chửi lời lẽ thô tục. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Khi chiến sĩ công an nhắc nhở: "Yêu cầu anh đeo khẩu trang vào", người đàn ông quát lớn: "Làm gì. Ngồi trong nhà chứ đâu đi ngoài đường đâu" và tuyên bố hàng ngày anh ta vẫn ngồi như thế có sao đâu. 

Lực lượng chức năng chỉ tay vào vị trí người đàn ông ngồi trước đó và liên tục nhắc nhở người này đeo khẩu trang. Tuy nhiên, người đàn ông bỏ ngoài tai, xách ghế gỗ vào phần hiên căn nhà, tiếp tục ngồi. 

Được biết, người đàn ông sau đó đã bị khống chế và đưa về trụ sở công an làm việc. 

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Mọi người đều lên tiếng chỉ trích, phê phán hành vi chống đối lực lượng chức năng, cố tình không đeo khẩu trang của người này. 

"Dịch thì căng thẳng mà ngoài xã hội vẫn tồn tại những người như thế này. Không biết ý thức vứt đâu rồi không biết, ít ra cũng phải biết nghĩ cho những người đang oằn mình chống dịch chứ", tài khoản Minh Thành bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Với những người ý thức kém như này phải gô cổ lại, cho vào ăn cơm tù chứ phạt hành chính thôi thì còn nhẹ quá". 

HT
Theo Vietnamnet


khẩu trang chống đối

Tin tức mới nhất