Rùng mình: Người phụ nữ bị ô tô đâm lộn nhiều vòng trước khi tiếp đất

Cú đâm khiến nạn nhân bị hất văng lên cao, lộn nhiều vòng từ đầu xe xuống cuối xe trước khi tiếp đất rồi tiếp tục bị kéo đi thêm 1 đoạn.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại một vụ tai nạn kinh hoàng khiến mọi người không khỏi rùng mình khi xem. 

Theo đoạn clip, một người phụ nữ đang đi bộ sang đường, không chú ý quan sát các phương tiện đi trên đường. Đúng lúc này, một chiếc ô tô đang chạy với tốc độ cao đi tới, không kịp phản ứng đã đâm mạnh vào người phụ nữ. 


Nguồn: MXH

Cú đâm khiến người này bị hất văng lên cao, lộn nhiều vòng từ đầu xe xuống cuối xe trước khi tiếp đất rồi tiếp tục bị kéo đi thêm 1 đoạn.

Nạn nhân bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng nguy kịch, khả năng sống rất thấp. 

Hiện tại, chưa xác định được danh tính cũng như tình trạng sức khỏe của người phụ nữ. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Vấn đề ai đúng, ai sai được dân tình mổ xẻ bàn luận xôn xao MXH.

Rùng mình: Người phụ nữ bị ô tô đâm lộn nhiều vòng trước khi tiếp đất-1
Người phụ nữ lộn nhiều vòng trước khi tiếp đất. Ảnh cắt từ clip

Nhiều người cho rằng người phụ nữ đã sai khi đi sang đường mà không chú ý, cũng có ý kiến khác cho rằng do chiếc ô tô chạy quá nhanh, không để ý xung quanh nên không kịp phanh xử lý. 

"Mất vài giây quan sát thôi các bác ơi, khổ mình khổ cả người. Đúng là nhanh 1 giây chậm cả đời", tài khoản Khanh Nguyen bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Thực tế khó có thể nói ai đúng ai sai trong trường hợp này. Nhìn người phụ nữ lộn mấy vòng rồi mới tiếp đất thực sự rùng mình". 

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao