Clip: Nhóm giang hồ đánh đập dã man 1 giám đốc ở TP.HCM

Bị đánh bất ngờ, ông H. cố gắng tìm cách chống trả bỏ chạy nhưng bị nhóm giang hồ dồn vào một góc đánh tới tấp.

Theo Pháp luật & Bạn đọc, ngày 4/1, Công an quận 12, TP.HCM cho biết, đơn vị đang điều tra truy xét nhóm "giang hồ" vây đánh giám đốc 1 công ty chuyên kinh doanh nhà trọ trên địa bàn dẫn tới trọng thương. Nạn nhân là ông N.V.H (50 tuổi, ngụ phường Trung Mỹ Tây, quận 12).

Trước đó, vào khoảng 14h50 ngày 3/1, ông H. đang ngồi uống cafe ở trước cổng công ty ở đường Song Hành Quốc Lộ 22, phường Trung Mỹ Tây thì ông T.V.Th. (SN 1978, ngụ huyện Hóc Môn) đi đến ngồi nói chuyện. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Lúc sau, nhóm giang hồ khoảng 10 người tới rồi bất ngờ lao vào tấn công ông H. Bị đánh bất ngờ, ông H. cố gắng tìm cách chống trả bỏ chạy nhưng lại bị nhóm này dồn vào một góc đánh tới tấp. Chưa dừng lại ở đó, họ còn dùng ghế sắt tấn công vào người nạn nhân..

Phát hiện chồng bị đánh hội đồng, vợ ông H. đã chạy đến can ngăn nhưng bất thành. Mãi đến khi thấy ông H. không còn kháng cự, nhóm người mới đừng tay và rời đi. 

Ông H. sau đó đã được vợ đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng trên người nhiều vết thương, mắt cũng bị chấn thương, không nhìn thấy đường. 

Clip: Nhóm giang hồ đánh đập dã man 1 giám đốc ở TP.HCM-1
Mắt ông H. bị nhóm người đánh bị thương nặng, không nhìn thấy đường

Nhận được tin báo, Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh điều tra truy xét các đối tượng gây án.

Ghi nhận của Doanh nghiệp & Tiếp thị, theo lời của ông H., ông và ông Th. là bạn làm ăn chung, trước đó cả 2 có làm hợp đồng thuê 1 căn nhà trên địa bàn xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn nhưng chưa tìm được tiếng nói chung trong việc thanh toán chi phí. 

Ông H. cho biết thêm, trước lúc ông Th. tới nói chuyện, ông ta có nhắn tin đe dọa ông H. 

"Anh không chuyển tiền mai mấy đứa em đi cùng em qua gặp anh nó lớn tiếng anh mất mặt, anh đừng trách em. Nếu cần anh cứ kêu người nào đó bảo vệ được anh tới hỗ trợ anh đi", nội dung tin nhắn ông Th. gửi ông H..

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao