Không khẩu trang, nhóm thanh niên cố tình trượt ván trêu tức bảo vệ

2 thanh niên trong nhóm lao ván trượt lên vỉa hè, suýt đâm trúng bác bảo vệ. Một số còn lớn tiếng trả treo: "Không sao chú ơi".

Trong khi cả nước đang nghiêm chỉnh chấp hành các quy định phòng, chống Covid-19 thì một vài người vẫn ngang nhiên vi phạm, cố tình làm những hành động đi ngược lại với lời kêu gọi của chính quyền địa phương. 

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên không đeo khẩu trang, cố tình trượt ván ngoài đường giữa mùa dịch khiến cư dân mạng vô cùng tức giận. Được biết, sự việc xảy ra tại Quy Nhơn và được một người gần hiện trường quay lại.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Theo đoạn clip, nhóm thanh niên gồm 3,4 người, trông dáng vẻ còn rất trẻ, đang hào hứng tụ tập trượt ván giữa đường. Thấy các bạn trẻ không tuân theo quy định phòng, chống dịch Covid-19, cố tình tụ tập nơi đông người, lại còn không đeo khẩu trang, một bác bảo vệ đã ra nhắc nhở. 

Thế nhưng nhóm người không hề để ý lời nói của bác, thậm chí, có thanh niên trong nhóm còn thản nhiên lao ván trượt lên vỉa hè, suýt đâm trúng bác bảo vệ. Một số bạn còn lớn tiếng trả treo: "Không sao đâu chú ơi". 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của của rất nhiều người, ai nấy đều lên tiếng chỉ trích hành động thiếu văn hóa, thiếu ý thức của nhóm thanh niên trẻ. 

Tài khoản Khanh Tran bày tỏ: "Đúng là tuổi trẻ, đã coi thường sức khỏe của mình lại còn ích kỷ, chỉ biết thỏa mãn sở thích của bản thân mà không nghĩ đến mọi người. Có thiếu tiền mua khẩu trang không các em?". 

"Có tiền mua ván trượt mà không mua nổi ý thức. Thích thể hiện à? Chú đáng tuổi cha, tuổi chú các bạn mà các bạn cư xử thiếu ý thức như thế?", một cư dân khác bức xúc. 

HT
Theo Vietnamnet


trượt ván khẩu trang COVID-19

Tin tức mới nhất