Clip: Nín thở xem gái mại dâm nhảy lầu trốn cảnh sát

Người dân đã bị sốc khi chứng kiến ​​một cô gái bán dâm trong bộ váy lụa hở hang đang leo ​​xuống khỏi một tòa nhà khi cảnh sát ập tới.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bán dâm người Thái Lan đã chạy trốn khỏi nhà chứa khi cảnh sát ập vào kiểm tra hôm 21/9 tại quận Tsim She Tsui, Hong Kong.

Theo clip đăng tải, cô gái trong trang phục hở hang men theo gờ cửa sổ trước khi nhảy từ cục nóng điều hòa xuống đất.

Theo cảnh sát địa phương cho biết, người mặc váy ngủ hở hang là một phụ nữ chuyển giới người Thái Lan 30 tuổi, nhập cảnh vào đất nước này bằng visa du lịch và đang làm việc bất hợp pháp trong một ổ mại dâm chuyên phục vụ những đại gia ở địa phương.

Thời điểm khi cô gái đang làm việc thì lực lượng chức năng đột kích vào tòa nhà kiểm tra, khiến cô phải bỏ chạy trong trang phục thiếu vải.

Clip: Nín thở xem gái mại dâm nhảy lầu trốn cảnh sát-1

Lui Sihao, đại diện lực lượng cảnh sát chống tội phạm có tổ chức ở Hong Kong cho biết: "Khi chúng tôi đang thực hiện lệnh bắt giữ thì cô ấy trèo ra khỏi cửa sổ với ý định bỏ trốn. Tuy nhiên cô ấy vẫn bị bắt vì vi phạm pháp luật Hong Kong".

Khi được người dân hỗ trợ tiếp đất an toàn, cô ta dường như không bị thương nhưng vẫn được cảnh sát đưa đến Bệnh viện Queen Elizabeth để kiểm tra sức khỏe.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/clip-nin-tho-xem-gai-mai-dam-nhay-lau-tron-canh-sat-n-321858.html


Mại dâm

Tin tức mới nhất