Clip: Nữ sinh bị đánh hội đồng đến nhập viện vì nói xấu trên MXH

Mặc kệ nạn nhân bị đánh đã ngã xuống đất, hai tay ôm đầu van xin nhưng vẫn bị nhóm kia tiếp tục đánh đập.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị nhóm 5 bạn gái lao vào "dạy dỗ" khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Theo người đăng tải clip, vụ việc trên xảy ra vào ngày 1/11 vừa qua tại hành lang của 1 dãy trọ ở phường Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. 

Danh tính nạn nhân được xác định là em D.T.M.T. (học sinh lớp 10A8, Trường Cao đẳng kỹ thuật Việt - Đức, Hà Tĩnh). 

Trong clip, nhóm 5 nữ sinh thay nhau đánh, chửi bới nạn nhân. Mặc dù nạn nhân bị đánh đã ngã xuống đất, hai tay ôm đầu van xin nhưng vẫn bị nhóm kia tiếp tục đánh đập.

Đáng nói, đoạn clip này còn thu được tiếng của một cậu con trai nhưng người này không những không can ngăn mà còn cổ vũ thêm cho nhóm cô gái hành hung bạn. Xung quanh còn có rất đông người khác nhưng không ai chạy vào bảo vệ nữ sinh T..


Nữ sinh T. ôm đầu chịu trận, van xin nhưng nhóm người mặc kệ

Khi có một người đàn ông lớn tuổi ở trong dãy nhà trọ chạy ra can ngăn thì vụ bạo hành học đường mới dừng lại. 

Sau khi bị đánh, T. được gia đình đưa đến điều trị tại một bệnh viện tuyến huyện.

Theo người thân của T., cô bé bị ảnh hưởng tâm lý, sợ hãi, hoảng loạn. Được biết, T. là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, hiện đang sống cùng vợ chồng chị gái. 

"Khoảng 12h trưa ngày 1/11, em gái tôi bị một nhóm người đưa đến dãy trọ tại phường Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, sau đó hành hung dã man. T. mồ côi từ nhỏ, tôi lấy chồng sau đó đưa em về xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà chăm sóc và nuôi ăn học. 

Tôi rất phẫn nộ trước những gì mà nhóm nữ sinh kia đã đánh em tôi. Đến nay, em T. vẫn phải nằm viện điều trị, chưa thể đến trường được", chị gái ruột của T. chia sẻ trên Dân Việt. 

Clip: Nữ sinh bị đánh hội đồng đến nhập viện vì nói xấu trên MXH-1

Liên quan đến vụ việc trên, ông Cao Thành Lê, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức cho biết, ban lãnh đạo trường đã nắm được sự việc em T. bị hành hung và đang chờ kết quả điều tra của công an. 

Trao đổi với Thanh Niên, một cán bộ Công an P.Thạch Quý (TP.Hà Tĩnh) cho hay, đơn vị này đã mời nhóm cô gái đánh nữ sinh lớp 10 lên trụ sở để làm việc và vụ việc hiện đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp cụ thể cho báo chí.

Hành động đánh bạn dã man của nhóm nữ sinh khiến dư luận bất bình. Đa số mọi người đều hi vọng phía nhà trường và cơ quan chức năng có hình phạt thích đáng để răn đe và làm gương cho những người khác.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường đánh nhau nữ sinh

Tin tức mới nhất