Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Con gái Phi Nhung từng bất bình khi mẹ lấy hết cát-xê của Hồ Văn Cường

Đoạn clip Phi Nhung bị con gái phản đối việc lấy hết tiền đi hát của Hồ Văn Cường đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Hiện Phi Nhung liên tục bị réo tên và dính vào loạt tin đồn về chuyện đời tư.

Đặc biệt, vào ngày 6/6, khi bị antifan tung tin chăm sóc các con nuôi để trục lợi cá nhân, Phi Nhung đã rất tức giận và đăng status đáp trả cực gắt. 

Cụ thể, netizen bất ngờ khui lại chia sẻ của Hồ Văn Cường về Phi Nhung sau ồn ào bị tố "bệnh ngôi sao" hồi đầu năm 2021. Được biết, cậu bé kể cuộc sống mình thay đổi và có điều kiện hơn khi trở thành con nuôi của Phi Nhung.

Con gái Phi Nhung từng bất bình khi mẹ lấy hết cát-xê của Hồ Văn Cường-1

Nhưng khi được hỏi về cát xê đi hát, Hồ Văn Cường tiết lộ: "Việc cát-xê đi hát thì em cũng không muốn biết. Em chỉ lo đi học với đi hát thôi, chứ mấy chuyện đó nhức đầu lắm. Vì vậy, em không có nhu cầu để biết.

Khi đi hát, tiền cát-xê của em sẽ được quản lý nhận và bỏ vào thẻ.

Hiện tại, mẹ Nhung đã lo lắng cho em rồi nên không muốn để mẹ tốn thêm. Em hạn chế sử dụng những cái linh tinh.

Trong trường, em may mắn khi được hỗ trợ học phí, chỉ có tiền lặt vặt thôi. Nếu em cần thì em sẽ mở lời và mẹ cho. Em không giữ tiền riêng cho mình vì chưa đủ tuổi".

Mới đây, netizen tiếp tục "đào" lại clip tăng thêm bằng chứng cho tin đồn Phi Nhung chủ động sử dụng hầu hết tiền đi hát của Hồ Văn Cường. 

Theo đó, trong đoạn clip các con của nữ ca sĩ đang dọn dẹp phòng, chính con gái nuôi của nữ ca sĩ bất ngờ "tố" mẹ lấy hết tiền của Hồ Văn Cường sau mỗi buổi đi hát về. 

Trước lời tố cáo của con gái, Phi Nhung tỏ ra bất ngờ và thanh minh không có chuyện lấy tiền đi hát của Hồ Văn Cường. Mặc dù vậy cô bé vẫn kiên quyết không chấp nhận lời giải thích của mẹ Nhung.

Trong clip Hồ Văn Cường cũng có mặt, cậu bé chỉ im lặng trước lời tố của cô em gái.

Con gái Phi Nhung từng bất bình khi mẹ lấy hết cát-xê của Hồ Văn Cường-2

Ngay lập tức, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Nhiều ý kiến tranh cãi của netizen được đưa ra. Người cho rằng đó là lời trẻ thơ ngây ngô, người nhân câu chuyện này công khai chỉ trích Phi Nhung. 

Con gái Phi Nhung từng bất bình khi mẹ lấy hết cát-xê của Hồ Văn Cường-3Con gái Phi Nhung từng bất bình khi mẹ lấy hết cát-xê của Hồ Văn Cường-4Con gái Phi Nhung từng bất bình khi mẹ lấy hết cát-xê của Hồ Văn Cường-5

Được biết, đoạn clip này do chính tay Phi Nhung đăng tải trên trang cá nhân vào tháng 11/2020.

Con gái Phi Nhung từng bất bình khi mẹ lấy hết cát-xê của Hồ Văn Cường-6

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung