Phi Nhung được khen 'cao tay' khi hạ mình lễ phép với bà Phương Hằng

Giữa lúc tứ bề dọa dẫm bóc phốt mình, Phi Nhung một mực thể hiện thái độ nhẹ nhàng, từ chối đối đầu bà Phương Hằng.

Mới đây, các "thám tử" mạng phát hiện Phi Nhung để lại bình luận trong một buổi livestream của bà Phương Hằng. Mặc những ồn ào xoay quanh câu chuyện "Phi Phi", nữ ca sĩ giữ lời hứa hát tặng bà Phương Hằng một bài hát vì biết bà yêu thích Bolero.

Theo đó, ca khúc được Phi Nhung lựa chọn là Đoạn Buồn Đêm Mưa. Ngoài ra, Phi Nhung cũng mong bà Phương Hằng bỏ qua nếu như cô có hát lạc nhịp. 


Clip Phi Nhung hát tặng bà Phương Hằng.

Đáng chú ý hơn cả là nội dung Phi Nhung viết kèm clip. Mặc dù không bị bà Hằng chỉ đích danh trong livestream bóc phốt "Phi Phi cô nương", nhưng Phi Nhung cho rằng bà Hằng đã nghĩ sai về mình.

Tuy nhiên, câu từ của giọng ca 7X rất nhẹ nhàng khi nhắc tới vụ việc. Cô không buồn, không giận vì những lời nói của bà Hằng, ngược lại vẫn bày tỏ sự yêu mến nữ đại gia.

"Em chào chị Phương Hằng. Theo lời hứa trong livestream của chị hôm trước, em có hứa hát tặng chị, em vẫn làm nè. 

Mặc dù em bị chị nghĩ sai về em, và quản lý gì đó của chị cũng nghĩ sai về em, nhưng em không giận, không buồn. Vì sự thật không đúng nên em không có giận, có buồn gì cả, chị an tâm nha. 

Lời hứa của em trong livestream của chị, có các fans của chị chào em rất đàng hoàng nữa, nên có gì xảy ra em cũng hát, vẫn giữ lời. Còn mấy chuyện khác em không quan tâm đâu ạ vì không phải chuyện của em. Và em cũng không làm gì có lỗi với lương tâm của em, nên em không biết giận ai đâu.

Thôi bài hát này em hát từ trái tim của em khi chị livestream mà chị khóc ạ, em xem xong em thấy thương chị. Vậy chị nghe nha, có dở - hay cũng đừng chê em nha, lần này chê em là em buồn chị thật ạ. Chúc chị, anh Dũng và các fans của chị buổi tối vui vẻ".

Phi Nhung được khen cao tay khi hạ mình lễ phép với bà Phương Hằng-1
Ca sĩ Phi Nhung - Đại Gia Phương Hằng

Ngay sau đó, đoạn clip đã gây xôn xao "cõi mạng", dân tình tiếp tục có nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Một số người cho rằng nữ ca sĩ khá cao tay khi thực hiện đoạn clip này để thể hiện thái độ nhẹ nhàng, không có ý đối đầu bà Phương Hằng. Những khán giả khác thì dành lời động viên, ủng hộ cho Phi Nhung về động thái này. 

Phi Nhung được khen cao tay khi hạ mình lễ phép với bà Phương Hằng-2Phi Nhung được khen cao tay khi hạ mình lễ phép với bà Phương Hằng-3Phi Nhung được khen cao tay khi hạ mình lễ phép với bà Phương Hằng-4Phi Nhung được khen cao tay khi hạ mình lễ phép với bà Phương Hằng-5Phi Nhung được khen cao tay khi hạ mình lễ phép với bà Phương Hằng-6

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-giu-loi-hua-hat-tang-ba-phuong-hang-n-264639.html

Phương Hằng Phi Nhung

Tin tức mới nhất