Clip: Rắn 'khủng' bò vào nhà, bé gái vuốt ve âu yếm như 'thú cưng'

Cô bé đẩy món đồ chơi của mình về phía con rắn như mời gọi một người bạn cùng chơi với mình, rồi tiến gần về phía con rắn, vuốt ve.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh rắng "khủng" bò vào nhà khi chỉ có bé gái ở trong phòng. 

Theo hình ảnh trong đoạn clip, bé gái đang ngồi chơi dưới sàn nhà cùng đống đồ chơi của mình, gần đó là một người phụ nữ đang ngồi trên bàn làm việc.

Lúc này, một con rắn lớn đang ngấp nghé ở cửa, trườn qua bậc thềm, men theo mép tủ tìm cách tiến sâu vào căn nhà. 


Sự việc được camera an ninh ngôi nhà ghi lại

Người phụ nữ mải miết làm việc không phát hiện ra sự hiện diện của "vị khách lạ". Sau đó, người này rời khỏi bàn làm việc ra chỗ khác để nghe điện thoại, căn phòng khách chỉ còn lại bé gái nhỏ và con rắn đang cố gắng bò vào căn nhà. 

Cô bé nhanh chóng phát hiện ra sự có mặt của con vật lạ nhưng không những không sợ hãi mà còn tỏ ra vô cùng thích thú. Cô bé đẩy những món đồ chơi của mình về phía con rắn như đang mời gọi một "người bạn" cùng chơi với mình. 

Chưa dừng lại ở đó, cô bé còn tiến gần về phía con rắn, quan sát kỹ lưỡng, thậm chí còn đưa tay vuốt ve phần thân của con vật giống như "thú cưng". 

Clip: Rắn khủng bò vào nhà, bé gái vuốt ve âu yếm như thú cưng-1
Cô bé thản nhiên đến vuốt ve con rắn như "thú cưng"

Bản thân bé gái chưa nhận thức được con vật trước mặt có thể sẽ mang nguy hiểm đến cho mình.

Khi con rắn bò lại ra phía cửa có ý rời đi, bé gái vẫn bước theo quan sát "người bạn nhỏ" của mình. Lúc này, người phụ nữ khi nãy từ trong bước ra, phát hiện sự việc nên đã nhanh chóng bế bé gái xa con rắn và gọi người giúp xử lý chú rắn. 

Được biết, con rắn đã bị bắt ngay sau đó và bé gái không gặp nguy hiểm gì. 

Đây như một bài học đắt giá cho các bậc phụ huynh, đặc biệt khi gia đình có trẻ nhỏ, khi trông con phải cẩn thận, để ý bé, kịp thời phát hiện nguy hiểm, tránh để xảy ra những tai nạn đáng tiếc. 

HT 
Theo Vietnamnet


con rắn thú cưng

Tin tức mới nhất