CLIP SỐC: Nam thanh niên bị cô gái tát 'không trượt phát nào' chảy cả máu mồm, phút cuối vẫn phải cúi đầu xin lỗi

Dù bị cô gái tát liên tiếp vào mặt, dẫn đến chảy cả máu miệng, nam thanh niên vẫn không dám phải kháng. Chỉ đến khi anh chàng cúi đầu xin lỗi cô gái mới dừng lại.

Tối 11/4, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh môt cô gái thẳng tay tát nam thanh niên ngay trong quán ăn ở Sài Gòn được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo clip đăng tải, cô gái mặc váy hoa tỏ ra vô cùng phẫn nộ, giơ tay tát bôm bốp vào mặt thanh niên ngồi cạnh. Vừa lấy đà tát thật mạnh, cô gái vừa nói: "Mày đánh tao ấy hả? Mày đánh tao nè". Nam thanh niên dù bị đánh khá mạnh và đau nhưng chỉ biết đứng im chịu đòn chứ không có hành động phản kháng lại. 

Sau đó người phụ nữ tiếp tục đứng lên và tát cho thanh niên thêm 2 cái “trời giáng” nữa khiến anh chàng chảy cả máu mồm. Một số người dân ở gần thấy vậy liền can ngăn cô gái "Nó chịu khắc phục những cái gì nó làm. Nó xin lỗi rồi thì thôi". Tuy nhiên, cô gái bực tức nói: “Nó chưa bao giờ xin lỗi”. Khi đó thanh niên mới nhẹ nhàng tiến đến nói: “Anh xin lỗi em". Lúc này sự việc mới tạm thời dừng lại. 

CLIP SỐC: Nam thanh niên bị cô gái tát không trượt phát nào chảy cả máu mồm, phút cuối vẫn phải cúi đầu xin lỗi-1

Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên do nam thanh niên bịa chuyện, nói xấu sau lưng cô gái khiến cô và nhóm bạn tìm đến tận nơi để giải quyết. 

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng xôn xao. Nhiều người cho rằng đàn ông con trai không nên nhiều chuyện, còn đã dám làm thì phải chịu. Một số khác lại cho rằng, cô gái nhìn có vẻ dịu dàng mà ra tay quá mạnh. 

DT 
Theo Vietnamnet


đánh nhau

Tin tức mới nhất