Clip: Thanh niên 'gánh còng lưng' người phụ nữ rơi từ cao xuống

Cú ngã mạnh khiến nam thanh niên bị phần vai, lưng của người phụ nữ đè lên, cúi gập cổ.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ tai nạn hi hữu khiến nhiều người chứng kiến xong không khỏi bàng hoàng. 

Trong clip, 4 thanh niên đang đứng nói chuyện rôm rả trong 1 nhà kho chứa đầy thùng carton thì bất ngờ "từ trên trời rơi xuống" một người phụ nữ khiến cả 3 giật mình. Đáng chú ý, người này đã rơi trúng vào 1 trong 4 thanh niên kia. 


Người phụ nữ bất ngờ rơi xuống khiến 4 thanh niên giật mình

Cú ngã mạnh khiến nam thanh niên bị phần vai, lưng của người phụ nữ đè lên, cúi gập cổ, đồng thời, nửa thân nạn nhân đập thẳng vào những thùng carton đựng đồ xếp chồng lên nhau.

Tình huống xảy ra bất ngờ, nhóm thanh niên không ai kịp phản ứng gì cả. Ngay sau khi ngã xuống, chị này đã nhanh chóng được 3 thanh niên còn lại đỡ dậy. 

May mắn, cả người bị ngã và thanh niên "gánh" chị ta đều không bị sao cả. 

Clip: Thanh niên gánh còng lưng người phụ nữ rơi từ cao xuống-1

Mặc dù không rõ thời gian, địa điểm xảy ra sự việc nhưng đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Đa số mọi người đều cho rằng người phụ nữ "phúc lớn, mạng lớn" mới an toàn sau cú rơi kinh hoàng đó. Một vài ý kiến tỏ ra thắc mắc không rõ người phụ nữ kia vì sao mà rơi và rơi từ đâu xuống. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- May nhé! Thanh niên kia gánh còng lưng chứ không mà tiếp đất thì nhẹ cũng gãy tay, gãy chân. 

- Quả đấy không rơi trúng thanh niên kia và phía dưới có nhiều thùng carton đỡ mà ngã thẳng xuống sàn nhà thì chắc hẳn sẽ rất đau đớn và hiểm đến tính mạng.

- Úi nhìn thanh niên kia cũng đau không kém cơ, gập hẳn người xuống. Mà vẫn tò mò không hiểu người phụ nữ kia rơi từ đâu xuống nhỉ? 

HT 
Theo Vietnamnet


hi hữu sự cố

Tin tức mới nhất