Clip Trấn Thành tiết lộ thích yêu phụ nữ có chồng

Trong tập 3 của chương trình Lần đầu tôi kể - MC Trấn Thành gây bất ngờ khi tiết lộ sở thích yêu phụ nữ từng qua một lần đò.

Tại chương trình Lần đầu tôi kể, Trấn Thành không ngại thừa nhận:“Khi yêu, tôi thích nhất phụ nữ đã từng có gia đình”.

Đi khác lại quan điểm của nhiều người đàn ông luôn mong muốn mình là “tình đầu của người yêu”, Trấn Thành cho rằng “mối tình đẹp nhất của phụ nữ chính là mối tình đầu…sau hôn nhân”.

Đối với anh, những người phụ nữ ấy thường có sức hút đặc biệt bởi “có nét phụ nữ của bản thân, có tố chất của một người vợ hy sinh, cam chịu và có cả cá tính nổi loạn khi muốn được yêu lại lần nữa sau mối tình đã nhàm chán trước đó”.

 MC Trấn Thành.
MC Trấn Thành.

Kể về người yêu cũ Mai Hồ, cũng là người phụ nữ “lỡ một lần đò”, Trấn Thành vẫn dành sự tôn trọng, trìu mến và cho biết hiện tại hai người vẫn là bạn tốt của nhau.

Nam MC tiết lộ, anh không quan trọng hoàn cảnh của Mai Hồ, thậm chí yêu thương con riêng của người yêu như con ruột mình.

Tuy nhiên bởi quan điểm sống không phù hợp, vì bản thân “quá già” trong khi Mai Hồ lại “quá trẻ con” nên cả hai thường xuyên cãi nhau, dẫn đến nhiều áp lực trong cuộc sống. Trấn Thành tiết lộ, mình chia tay Mai Hồ vì sợ sẽ ngoại tình và làm tổn thương đến cô.

Khi được hỏi về khả năng sẽ nối lại tình xưa, Trấn Thành cho rằng, đây là chuyện không thể nói trước, nhưng có thể đến một nào đó tình cờ gặp nhau, biết đâu anh sẽ “tán tỉnh lại từ đầu”.

Tâm sự cùng anh Bờ Vai về những cuộc tình trong quá khứ, Trấn Thành tiết lộ mình yêu rất nhiều lần, yêu từ rất sớm và với mỗi mối tình đi qua đều để lại bài học, trải nghiệm quý giá cho bản thân.

Trấn Thành luôn tự tin mình là người đàn ông hoàn hảo trong tình yêu, chân thành, chăm sóc người yêu chu đáo, tôn trọng và vị tha nên những người phụ nữ từng đi qua đời anh đều sẽ khó lòng quên được.

Nam MC không ngại thừa nhận, mình có hơn chục mối tình, trong đó có 4 chuyện tình “khắc cốt ghi tâm” đọng lại rất nhiều cảm xúc.

Clip Trấn Thành tiết lộ thích yêu phụ nữ từng có chồng và lý do thật sự chia tay Mai Hồ.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất