Clip: Tự thêm món ép khách trả tiền, nữ chủ quán còn tạt nước canh

Đoạn clip ghi lại thái độ tức giận của người phụ nữ, tay cầm tô canh định tạt vào người đối diện, kèm theo đó là lời chửi bới, lăng mạ.

Tài khoản H.G vừa đăng tải bài viết kèm clip kể về trải nghiệm ăn uống không tốt của mình dịp Tết tại tỉnh Khánh Hoà, bài viết hiện đã nhận về hơn 2,6 ngàn bình luận và gần 3 ngàn lượt chia sẻ.

Trong đoạn clip được H.G đăng tải kèm cùng bài viết, người phụ nữ được cho là chủ quán ăn đã có hành động cầm tô canh tiến về phía những vị khách, quát lớn: "Giờ có trả tiền không?".

Khi thấy khách cầm điện thoại có ý quay lại, người phụ nữ chửi tục, đòi tạt luôn tô canh vào người khách và nhắc lại câu nói lúc nãy: "Giờ mày trả tiền không?".


Clip: Tự thêm món ăn rồi ép khách trả tiền, khách phản ứng thì bị nữ chủ quán quán đe doạ đòi tạt nước canh vào người?

Cụ thể, vào ngày mùng 6 Tết (tức ngày 6/2 vừa qua), H.G cùng gia đình đến tỉnh Khánh Hoà để du lịch tắm biển. Trên đường đi, H.G dừng chân tại một quán ăn để nạp năng lượng.

"Thấy nhà hàng chỉ để tên món ăn và không niêm yết giá nên tôi cẩn thận hỏi giá của các món. Sau khi nhà hàng tư vấn các món với gia quá cao so với thực tế, chúng tôi không chọn thì được nhà hàng tư vấn ăn cơm đĩa, 1 đĩa 50.000.

Họ nói cơm đĩa nên không như cơm phần, mỗi đĩa 50.000, nhà hàng còn gì thì dọn ra cái đó. Chúng tôi đồng ý dặt 4 đĩa cơm 1 đĩa 50.000 và gọi thêm 3 lon nước ngọt.

Đến khi tính tiền quán báo 4 đĩa cơm 200.000, 3 lon nước 60.000 và bát canh 150.000. Chúng tôi ngạc nhiên và ý kiến là chúng tôi chỉ gọi 4 đĩa cơm, quán cũng có tư vấn là nếu ăn cơm đĩa 50.000 thì quán dọn gì ăn đấy.

Đang trao đổi thì chủ quán ôm nguyên tô canh ra đòi tạt lên người chúng tôi, bảo không trả tiền thì đừng hòng rời khỏi quán. Không những vậy chủ quán còn xông vào đánh tôi" - H.G thuật lại.

Clip: Tự thêm món ép khách trả tiền, nữ chủ quán còn tạt nước canh-1
Bài đăng của H.G nhận về nhiều sự chú ý trên mạng xã hội

Do lo sợ ảnh hưởng đến các con nhỏ, H.G trả tiền rồi rời khỏi quán. Tuy nhiên, "khi dừng xe trên đoạn đường quốc lộ trước quán để dỗ dành các con (do các con của tôi quá sợ hãi nên khóc), chủ quán còn bảo 1 anh to con ra dọa ném đá vào xe nếu chúng tôi không chịu đi" - H.G chia sẻ thêm.

Bài viết của H.G hiện nhận về rất nhiều bình luận trên mạng xã hội. Đa phần các ý kiến đều lên án việc chặt chém du khách dịp Tết của chủ quán, kèm với đó là thả phẫn nộ thái độ hung hăng, đe dọa khách hàng của quán này. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-tu-them-mon-roi-ep-khach-tra-tien-khach-phan-ung-thi-bi-nu-chu-quan-quan-de-doa-doi-tat-nuoc-canh-vao-nguoi-av3023754.html Quay lại

hành vi phản cảm quán ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao