Clip: Vờ mua điện thoại rồi 'chôm', cặp đôi bị chủ cửa hàng đánh te tua

Cô gái có ý định trộm cắp bị người phụ nữ giật tóc, đánh tới tấp, còn thanh niên đi cùng có vẻ cãi quanh co, chối tội.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hành vi trộm cắp tài sản tại một cửa hàng điện thoại của một đôi nam nữ. Đáng chú ý, mặc dù bị bắt tại trận nhưng cặp đôi vẫn một mực chối tội khiến nhiều người không khỏi bức xúc. 

Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 7/1 vừa qua, đôi nam nữa kia điều khiển xe máy dừng trước cửa hàng điện thoại ở quận Thủ Đức, TP.HCM. Sau đó, cô gái đi vào trong xem và lựa điện thoại, còn thanh niên đi cùng ngồi ở xe đợi. 


Toàn bộ sự việc được camera an ninh của cửa hàng ghi lại

Thấy có điều bất thường khi nam thanh niên không vào lựa cùng mà đứng ở ngoài, còn cô gái thì cứ quay đầu lại hỏi nên chủ cửa hàng đã đặc biệt để mắt tới 2 kẻ gian này. 

Tiếp đó, cô gái vờ cầm điện thoại tiến về phía nam thanh niên vờ như hỏi ý kiến rồi trèo lên xe ngồi. Thế nhưng, chủ cửa hàng đã nhanh chân hơn, chạy ra tóm cô gái lại và kéo xuống, đồng thời hô hoán mọi người. 

Cô gái có ý định trộm cắp bị người phụ nữ giật tóc, đánh tới tấp. Về phía nam thanh niên, khi một số người dân lao tới có vẻ cãi quanh co, chối tội. Tuy nhiên, mọi lời thanh minh đều vô nghĩa vì camera an ninh đã ghi lại toàn bộ sự việc.

Hiện chưa rõ đôi nam nữ sẽ bị xử lý thế nào, song đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Bên cạnh việc phẫn nộ trước hành vi trộm cắp liều lĩnh của cặp đôi, cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho chủ quán. 

Một vài người khác đã để lại bình luận nhắc nhở mọi người phải luôn cảnh giác khi thấy các đối tượng có biểu hiện bất thường, nhất là thời điểm cuối năm, nhiều kẻ gian lợi dụng sự bận rộn của người dân, tranh thủ "hành nghề". 

HT 
Theo Vietnamnet


Trộm điện thoại trộm cắp

Tin tức mới nhất