Clip: Xúc động khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu chạy sang xin lỗi ngôi sao U22 Indonesia đang ngồi xe lăn

Trước khi bước lên bục nhận HCV SEA Game 30, Đoàn Văn Hậu đã chủ động đến xin lỗi cầu thủ Evan Dimas. Khoảnh khắc này đã gây xúc động với người yêu bóng đá.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu là cầu thủ đã ghi 2 bàn thắng giúp đội tuyển U22 Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước Indonesia. Văn Hậu cũng là người đã va chạm với Evan Dimas ở phút 25, khiến cầu thủ trụ cột của Indonesia bị chấn thương phải rời sân.

Kết thúc trận đấu, Evan Dimas ngồi xe lăn cùng đội nhà lên nhận HCB. Vào đúng khoảnh khắc ấy, Đoàn Văn Hậu đã chủ động chạy sang, xin lỗi Evan Dimas với tinh thần cầu thị nhất.  Ngoài xin lỗi, Văn Hậu còn có những cái ôm động viên với tiền vệ của U22 Indonesia. Và cầu thủ đến từ xứ sở vạn đảo đã bỏ qua sự viêc nói trên.

 
Khoảnh khắc này đã gây xúc động tại lễ trao huy chương môn bóng đá nam SEA Games 30.

Trả lời báo chí nước nhà, tiền đạo trụ cột người Indonesia cho biết anh không trách cứ va chạm của Văn Hậu và trân trọng những khoảnh khắc cùng được U22 Indonesia chiến đấu tại SEA Games 30. "Đáng buồn là tôi vẫn chưa rõ chấn thương thế nào. Dù sao, chúng tôi cũng phải chấp nhận sự thật và xin chúc mừng đội tuyển U22 Việt Nam", cầu thủ này nói về tình hình chấn thương của bản thân với báo chí.

Văn Hậu đã xin lỗi, Evan Dimas đã bỏ qua, nhưng CĐV Indonesia vẫn tức giận. Họ kéo rất đông người vào tấn công trang Facebook của Đoàn Văn Hậu và sử dụng nhiều hình ảnh châm biếm, viết rất nhiều lời bình luận khó nghe nhắm vào hậu vệ này cùng đội tuyển U22 Việt Nam. 

Clip: Xúc động khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu chạy sang xin lỗi ngôi sao U22 Indonesia đang ngồi xe lăn-1
Khoảnh khắc ngôi sao của Indonesia phải rời sân sau pha va chạm cùng Văn Hậu ở phút 23 (Ảnh: Sport 5).

Clip: Xúc động khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu chạy sang xin lỗi ngôi sao U22 Indonesia đang ngồi xe lăn-2
Chân sút Evan Dimas cho biết Văn Hậu đã tới xin lỗi anh vì sự cố không mong muốn (Ảnh: Detik).

Clip: Xúc động khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu chạy sang xin lỗi ngôi sao U22 Indonesia đang ngồi xe lăn-3

Clip: Xúc động khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu chạy sang xin lỗi ngôi sao U22 Indonesia đang ngồi xe lăn-4
Đoàn Văn Hậu đến xin lỗi cầu thủ đội bạn

Sự quá đáng của các CĐV Indonesia khiến người hâm mộ Việt Nam nổi giận, nhiều người đã vào tham gia tranh luận, tạo nên làn sóng tranh cãi kịch liệt.

Còn Đoàn Văn Hậu, sau khi kết thúc trận đấu, anh phải gấp rút bay sang Hà Lan để tập cùng câu lạc bộ. Hậu cũng không thể trở về Việt Nam để ăn mừng của người hâm mộ nước nhà. Do lịch trình dày đặc nên hậu vệ suất sắc này vẫn chưa hay tin trang Facebook của anh bị CĐV Indonesia "khủng bố".

Clip: Xúc động khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu chạy sang xin lỗi ngôi sao U22 Indonesia đang ngồi xe lăn-5
Các CĐV của Indonesia đã sử dụng ảnh chế đăng trên Facebook của Văn Hậu 

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Sea Games 30 U22 Việt Nam Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất