Khép lại 6 đêm concert tại Seoul, có bao nhiêu lượt khán giả đêm xem EXO diễn với đội hình 6 người?

Mặc dù không đứng trên sân khấu với đội hình đầy đủ nhất, EXO vẫn là nghệ sĩ bán vé chạy hàng đầu Hàn Quốc.

Concert "EXO PLANET #5 - EXplOration -" diễn ra tại KSPO Dome, Olympic Park, Seoul với 6 đêm diễn từ 19-21/7 và 26-28/7. Theo thống kê, đã có 90.000 lượt khán giả tham dự các đêm nhạc hội, tương đương 15.000 người/show.

Khép lại 6 đêm concert tại Seoul, có bao nhiêu lượt khán giả đêm xem EXO diễn với đội hình 6 người?-1

Trong concert mới nhất, EXO đem đến 24 tiết mục. Không chỉ là những bản hit đình đám nhất như "Growl", "Overdose", "CALL ME BABY", "Monster", "Power"... mà còn những ca khúc mới nhất từ full album thứ 5: "Tempo", "Love Shot", "Gravity", "Sign", "Oasis"... cùng với loạt b-side từ album mùa đông: "Unfair", "Falling For You"...

Nhân dịp này, unit mới EXO-SC (Sehun & Chanyeol) cũng tiết lộ 2 sân khấu đầu tiên cho "What a life" và "Closer To You", vốn phát hành hôm 22/7. Sự quan tâm cũng được chia đều cho các thành viên khác khi họ cũng biểu diễn những ca khúc, sân khấu solo. Ví dụ như Baekhyun tràn đầy cảm xúc với "UN Village", Chen cất cao giọng hát ngọt ngào cùng "Lights Out", màn trình diễn đầy nóng bỏng từ Suho với "Been Through" và đương nhiên không thể thiếu sân khấu cuốn hút "Confession" của Kai.

Khép lại 6 đêm concert tại Seoul, có bao nhiêu lượt khán giả đêm xem EXO diễn với đội hình 6 người?-2

Cộng đồng EXO-L cũng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của 6 concert. Người hâm mộ chọn trang phục cho mỗi concert theo một dress code, tạo nên sự đồng nhất ở hàng ghế khán giả. Chưa hết, EXO-L còn giúp bầu không khí trở nên cuồng nhiệt với những màn cổ vũ, fanchant, lightstick, slogan... đem lại hiệu ứng đám đông đặc sắc.

Khép lại 6 đêm concert tại Seoul, có bao nhiêu lượt khán giả đêm xem EXO diễn với đội hình 6 người?-3

Theo kế hoạch, EXO sẽ tiếp tục tour diễn với điểm dừng chân tiếp theo tại AsiaWorld-Expo Arena, Hồng Kông 10-11/8.

Theo TinNhac

 


Kpop EXO

Tin tức mới nhất