Cô bé 6 tuổi nhép giọng triệu view: Không biết vì sao mọi người chụp hình với mình

Xem lại các clip triệu view khi cùng bố hát nhép, nói nhép, ai cũng nghĩ Bối Bối hoạt ngôn, lanh lợi nhưng kỳ thực, khi tiếp xúc mới thấy bé là một đứa trẻ nhút nhát, trầm tính và ít nói.

Cô bé 6 tuổi vẫn chưa nhận thức được rằng, bản thân đang là một "hiện tượng" được nhiều người chú ý trên mạng xã hội.

"Bé nhà tôi còn ngốc lắm, bé xem việc hát nhép, nói nhép cùng bố là phút giây thư giãn chứ không hề biết bố chia sẻ chúng lên mạng xã hội. Ra đường nhiều người xin chụp hình chung, bé ngẩn người ra vì không hiểu chuyện gì. Ba bảo đứng yên cho các cô chú chụp cùng thì bé mới chịu tạo dáng khép nép" - anh Minh Hải, bố bé Bối Bối chia sẻ.


Clip Bối Bối vào vai bà mẹ dặn dò con gái khi về nhà chồng 

Tuổi thơ quấn quýt bên bố

Bối Bối tên thật là Nguyễn Ngọc An Nhiên, sinh năm 2012, hiện đang sống cùng gia đình tại TP HCM. Bối Bối là con đầu lòng nên từ khi sinh ra đã được ba mẹ "cưng như trứng, hứng như hoa". "Vợ chồng tôi đặt tên ở nhà cho con là Bối Bối, cũng là tên nhân vật trong phim yêu thích Tiểu Long nhân. Vì tính chất công việc nên tôi thường xuyên ở nhà chăm sóc Bối Bối, bé quấn ba từ nhỏ đến lớn" - anh Hải chia sẻ.


Bối Bối bên ngoài hiền lành và ngoan ngoãn.


Trong nhà, Bối Bối thân nhất với ba.

Theo chia sẻ của gia đình, Bối Bối là một đứa trẻ ngoan ngoãn, ít quấy khóc, chính vì thế mà vợ chồng anh Hải không gặp quá nhiều khó khăn trong việc chăm bé. Khi không có mẹ ở nhà, bé quấy khóc, anh Hải chỉ cần bày trò chơi như vẽ tranh, chơi đồ chơi xếp hình, thi hát,… Nhiều lần đang chơi, bé ngủ ngon lành trên tay anh hồi nào không hay.

Hơn 2 tuổi, Bối Bối bập bẹ nói những câu không rõ nghĩa, "ba" cũng là từ đầu tiên mà bé nói "tròn vành rõ chữ". Khi nhận thức được chút ít về thế giới xung quanh, Bối Bối càng dành tình cảm và sự thân thiết của mình cho ba. Đi đâu cũng quấn ba, xa ba một ngày là khóc, đi học cũng ba đưa đón,… "Thấy ba gần mẹ là bé cáu, mỗi tối bé cũng chỉ thích được ngủ với ba, được ba vuốt ve, xoa đầu" - anh Hải kể.

Hát nhép, nói nhép mà không hiểu gì

3 tuổi, Bối Bối lần đầu tiên cùng ba hát nhép. Theo lời anh Hải, lúc đó anh không có ý định cho Bối Bối quay chung, nhưng bé thích và muốn thử. "Ngay từ lần đầu tiên nghe nhạc, bé đã nhép miệng hát theo, lạ một điều là chỉ nghe 2-3 lần là bé đã có thể biểu cảm được theo, dù sao đó hỏi lại, bé lắc đầu bảo không hiểu gì" - anh Hải kể lại.

Quay được 5-6 clip đầu chưa ai chú ý, chỉ đến khi vào vai Heri, cô gái đanh đá, chua ngoa thì nhiều người biết đến Bối Bối. Ở mỗi clip, Bối Bối sẽ cùng ba của mình hát nhép hoặc nhép tiếng nhân vật. Biểu cảm ánh mắt, khuôn miệng khớp với lời thoại của đoạn clip gốc khiến việc vào vai của 2 cha con nhanh chóng được chú ý.


Bối Bối rất nữ tính, thích học múa và thích chơi búp bê.

Khi rảnh rỗi, anh Hải và con gái vẫn thường tìm kiếm các đoạn nhạc hay clip hài để nhép. Vì bé chưa thể nhớ được nhiều nên mỗi clip được chọn kéo dài khoảng 2-3 phút. Với các clip hài, anh Hải thường chuẩn bị thêm một số phụ kiện như khăn, kẹp tóc, quần áo để giúp bé có được ngoại hình giống nhân vật nhất có thể. Anh Hải giải thích rằng, bé không hiểu các nhân vật đang nói gì, nhưng nghe cao trào lên xuống của giọng nhân vật, khi nhẹ nhàng là lúc ngọt ngào, khi nói lớn, quát tháo là đang tức giận, bé nhớ rồi cứ thế làm theo.

Thường thì bé nghe clip gốc khoảng 2-3 lần là có thể bắt chước được ngay. Bé không thể nói nguyên cả câu nhưng biểu cảm cực kỳ khớp với lời thoại nhân vật giúp bé lấp đi lỗ hổng này. Các clip hài diễn cùng bố của Bối Bối nhanh chóng hút được triệu lượt xem, ngàn chia sẻ trên mạng xã hội.

Lên hình ngoa ngoắt bao nhiêu, ở ngoài khép nép bấy nhiêu

Những ai đã từng xem các clip nhép của Bối Bối chắc hẳn sẽ nhận ra một điều rằng, bé hợp với những vai đanh đá, ngoa ngoắt. Có lẽ vì thế mà nhiều người nghĩ ngoài đời, chắc hẳn cô bé này cũng hoạt ngôn, hiếu động như những gì đã thế hiện. Tuy nhiên, mọi thứ lại trái ngược hoàn toàn.

"Bối Bối suy cho cùng vẫn là một đứa trẻ. Trẻ con thấy người lạ là nhút nhát, rụt rè, Bối Bối cũng vậy. Ra đường, bé thấy mọi người xin chụp hình chung thì ngại ngùng và không hiểu vì sao. Về đến nhà, tôi hỏi bé có biết lý do vì sao mọi người vây lấy con không, bé nhoẻn miệng cười, trả lời rằng, vì con xinh" - anh Hải kể.


Bối Bối và cậu em trai 3 tuổi.

Hiện tại, lịch trình mỗi ngày của Bối Bối là sáng đi học, chiều tối về nhà chơi cùng ba mẹ. Tối thứ 3 và thứ 5 sẽ học thêm Toán và tiếng Anh. Khi rảnh, Bối Bối và ba cùng quay clip nhép thư giãn. Sau 3 năm, Bối Bối đã sở hữu hàng trăm clip nhép và đặc biệt bé không biết mình là người nổi tiếng trên mạng.

Bối Bối có cậu em trai 3 tuổi tên Bảo Bảo. Theo chia sẻ của anh Hải thì Bối Bối rất thương em, không bao giờ tranh phần ăn, phần đồ chơi của em và đặc biệt không bao giờ đánh mắng em. Như bao bé gái khác, Bối Bối rất thích chơi búp bê, thích nhảy múa, thích điệu đà. Cuộc sống hiện tại của bé trôi qua quá êm đềm vì bé chưa đủ nhận thức về thế giới xung quanh và gia đình cũng hạn chế cho bé tiếp xúc với mạng xã hội.

Mỗi lần được ba hỏi về ước mơ khi lớn lên, Bối Bối lại vẽ ra đủ thứ: nào là bác sĩ, nào là cô giáo, khi là công chúa, khi là diễn viên trên sân khấu,… Càng lớn, bé càng thân thiết với bố. Nhưng không vì thế mà được chiều chuộng như lúc nhỏ. "Hư và lì là ăn đòn ngay, giờ có em rồi, chị cả phải làm gương cho em nên Bối Bối cũng khá nghiêm túc và nghe lời" - anh Hải chia sẻ.

Lâu lâu không thấy 2 ba con xuất hiện trên mạng, nhiều bạn bè vẫn nhắn tin hỏi thăm và giục ra clip mới. Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, cả gia đình Bối Bối được dịp vi vu Thái Lan, đây là món quà nhỏ mà ba mẹ tặng Bối Bối cùng em trai Bảo Bảo trước khi bước vào năm học mới.


Gia đình hạnh phúc của Bối Bối.
 


Theo Baodatviet.vn


hotface Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất