'Cô bé Vô Diện' hóa ra còn có một cô em gái đáng yêu và lắm trò không kém cô chị

Momo còn có một cô em gái tên Mie Mie nhí nhố và xinh xắn không kém gì mình.

Chắc bạn vẫn chưa quên được hình ảnh cô bé Vô Diện từng khiến các bạn cùng lớp khóc thét nhưng lại khiến cư dân mạng cả thế giới bật cười hồi Halloween năm ngoái chứ? Cô bé ấy chính là Momo Lu, 3 tuổi đến từ Đài Loan. Halloween năm nay, Momo tái xuất bằng hình ảnh thần chết Ryuk trong Death Note và tiếp tục gây thích thú.

Cô bé Vô Diện hóa ra còn có một cô em gái đáng yêu và lắm trò không kém cô chị-1
Cô bé Vô Diện hóa ra còn có một cô em gái đáng yêu và lắm trò không kém cô chị-2

Hóa trang Halloween bá đạo là vậy chứ ngoài đời Momo lại là một cô bé tinh nghịch với những biểu cảm hết sức đáng yêu. Chính bởi vậy nên danh sách fan hâm mộ của cô bé ngày càng dài thêm, chẳng thua kém nhân vật nổi tiếng nào.

Không chỉ thế, nếu bạn chăm theo dõi trang cá nhân của mẹ Momo, nơi thường xuyên đăng tải hình ảnh của cô bé, bạn sẽ nhận ra Momo còn có một cô em gái nữa. Và cô nhóc này cũng đáng yêu chẳng khác gì cô chị đâu nhé!

Cô bé Vô Diện hóa ra còn có một cô em gái đáng yêu và lắm trò không kém cô chị-3
Cô bé Vô Diện hóa ra còn có một cô em gái đáng yêu và lắm trò không kém cô chị-4

Em gái của Momo có tên là Mie Mie, năm nay mới 2 tuổi. Dịp Halloween vừa qua, khi Momo hóa thân thành Ryuk thì Mie Mie cũng đã một màn hóa trang thú vị. Hình tượng mà mẹ đã chọn cho Mie Mie không phải ai khác mà chính là nhân vật "L" cũng trong Death Note.

Cô bé Vô Diện hóa ra còn có một cô em gái đáng yêu và lắm trò không kém cô chị-5

Và cũng giống như cô chị Momo, Mie Mie bình thường là một cô nhóc hết sức dễ thương với cặp má bánh bao, đôi mắt to tròn và mái đầu nấm siêu ngố không lẫn đi đâu được. Tuy mới 2 tuổi nhưng Mie Mie đã cực chuyên nghiệp khi đứng trước ống kính và luôn có những biểu cảm khiến người khác phải phì cười.

Cô bé Vô Diện hóa ra còn có một cô em gái đáng yêu và lắm trò không kém cô chị-6
Cô bé Vô Diện hóa ra còn có một cô em gái đáng yêu và lắm trò không kém cô chị-7

Hai chị em Momo và Mie Mie thường được mẹ diện cho những bộ đồ ton-sur-ton cực xinh. Mẹ 2 bé cũng tiết lộ, hai chị em ở nhà cực kì thân thiết và thường có những cuộc đối thoại mà chỉ có cả 2 hiểu. Momo hay nghịch là thế nhưng cũng rất biết chăm em, nhất là khi em khóc. Còn Mie Mie thì ngây thơ và lúc nào cũng biết cách làm tất cả phải phì cười.

Cô bé Vô Diện hóa ra còn có một cô em gái đáng yêu và lắm trò không kém cô chị-8Cô bé Vô Diện hóa ra còn có một cô em gái đáng yêu và lắm trò không kém cô chị-9Cô bé Vô Diện hóa ra còn có một cô em gái đáng yêu và lắm trò không kém cô chị-10Cô bé Vô Diện hóa ra còn có một cô em gái đáng yêu và lắm trò không kém cô chị-11Cô bé Vô Diện hóa ra còn có một cô em gái đáng yêu và lắm trò không kém cô chị-12


Theo Trí Thức Trẻ


cô bé vô diện giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất