Cô nhóc Hàn Quốc đáng yêu đến độ xem ảnh chỉ muốn sinh con gái ngay và luôn

Cô nhóc 2 tuổi rưỡi đến từ Hàn Quốc này đáng yêu đến độ ai nhìn thấy cũng chỉ muốn cưng nựng và mơ ước tương lai mình cũng có một thiên thần xinh xắn như thế.

Nếu bạn hỏi trên đời này ai đáng yêu nhất thì chẳng cần phải suy nghĩ gì nhiều đâu, bởi câu trả lời chắc chắn là trẻ con. Mấy cô cậu nhóc suốt ngày chỉ ăn, ngủ rồi nghịch ngợm thế nhưng vẫn có thể dễ dàng khiến người khác phải "ôm tim" xuýt xoa vì cái sự đáng yêu quá mức quy định.

Cô nhóc Hàn Quốc đáng yêu đến độ xem ảnh chỉ muốn sinh con gái ngay và luôn-1
Cô bé đáng yêu Eun Ho

Cô nhóc có tên Eun Ho đến từ Hàn Quốc này chính là một minh chứng rõ ràng cho mệnh đề trẻ con là sự tồn tại dễ thương nhất quả đất đây chứ đâu. Không chỉ thế, nhìn khuôn mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, đôi môi chúm chím và những biểu hiện không thể cute hơn, Eun Ho còn khiến người ta ngắm mà chỉ muốn có con gái ngay thôi!

Cô nhóc Hàn Quốc đáng yêu đến độ xem ảnh chỉ muốn sinh con gái ngay và luôn-2

Không chỉ xinh xắn, cô nhóc 2 tuổi rưỡi này còn có biệt tài làm gì cũng đáng yêu không cưỡng nổi, từ việc mếu máo khi đang ngủ gật thì bị mẹ gọi dậy hay ăn nhồm nhoàm "cả thế giới" đến việc bước chân lũn cũn trên đường.

Mẹ Eun Ho cũng rất chăm diện cho cô con gái yêu những bộ đồ theo trend cực mốt nên các bà, các mẹ khác nhìn vào chỉ biết cảm thán: "Ôi sao mà muốn ôm luôn cô nhóc này về nhà!".

Một số hình ảnh khác về cô bé 2 tuổi người Hàn Quốc:

Cô nhóc Hàn Quốc đáng yêu đến độ xem ảnh chỉ muốn sinh con gái ngay và luôn-3Cô nhóc Hàn Quốc đáng yêu đến độ xem ảnh chỉ muốn sinh con gái ngay và luôn-4Cô nhóc Hàn Quốc đáng yêu đến độ xem ảnh chỉ muốn sinh con gái ngay và luôn-5Cô nhóc Hàn Quốc đáng yêu đến độ xem ảnh chỉ muốn sinh con gái ngay và luôn-6Cô nhóc Hàn Quốc đáng yêu đến độ xem ảnh chỉ muốn sinh con gái ngay và luôn-7Cô nhóc Hàn Quốc đáng yêu đến độ xem ảnh chỉ muốn sinh con gái ngay và luôn-8Cô nhóc Hàn Quốc đáng yêu đến độ xem ảnh chỉ muốn sinh con gái ngay và luôn-9
 


Theo Trí Thức Trẻ


cô bé đáng yêu Hàn Quốc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất