Nửa đêm nổi hứng tâm sự tự nhận mình là gái chưa chồng, cô dâu Cao Bằng lại 'ăn' đá tảng từ dân mạng

Chị Thu Sao khẳng định, bản thân là gái chưa chồng nên khi đến với ông xã kém tuổi là việc hoàn toàn bình thường.

Sau hơn 1 năm gây náo loạn mạng xã hội bởi chuyện tình lệch nhau 35 tuổi, vài tháng trở lại đây "cặp đôi đũa lệch" Lê Thị Thu Sao và Triệu Hoa Cương đến từ Cao Bằng đã im ắng tận hưởng cuộc sống hạnh phúc "vợ chồng son".

Dù mất nick khủng hơn 120 nghìn người theo dõi và Facebook mới chỉ có 10 nghìn người follow nhưng nhất cử nhất động của họ vẫn nhận về rất nhiều quan tâm. Thỉnh thoảng, cả hai vẫn livestream trò chuyện cùng người yêu mến.

Nửa đêm nổi hứng tâm sự tự nhận mình là gái chưa chồng, cô dâu Cao Bằng lại ăn đá tảng từ dân mạng-1

Ở phần bình luận dưới mỗi clip, ngoài chúc phúc, vẫn có không ít comment miệt thị, dùng lời lẽ xúc phạm danh dự cả hai. Bỏ qua mọi lời bàn tán không hay, cặp "vợ già chồng trẻ" vẫn luôn bên nhau hạnh phúc và khẳng định sẽ sống đến đầu bạc răng long.

Trong livestream mới nhất, chị Thu Sao tiếp tục gây xôn xao khi cho biết sẽ thẳng thắn trả lời toàn bộ thắc mắc của mọi người. Dù lên sóng lúc nửa đêm nhưng clip vẫn có hàng nghìn người xem cùng lúc.

Nửa đêm nổi hứng tâm sự tự nhận mình là gái chưa chồng, cô dâu Cao Bằng lại ăn đá tảng từ dân mạng-2

Mở đầu clip, chị Thu Sao cho biết với tư cách là người phụ nữ từng trải, chị khuyên các bạn trẻ phải biết sống quên đi tuổi tác, bỏ qua thù hận, nỗi buồn trong quá khứ để vui vẻ đón nhận những cái mới. Chị cũng khẳng định không bao giờ tổn thương từ những lời ném đá trên mạng.

"Anh là trai chưa vợ, còn chị đã có chồng nhưng chồng mất, như thế cũng có thể gọi là gái chưa chồng. Hai bên tìm hiểu nhau, đi đến hôn nhân, được pháp luật công nhận hợp pháp, chị có quyền được hạnh phúc.

Chị không tranh vợ cướp chồng của ai thì chẳng việc gì phải sợ những lời đàm tiếu", chị Thu Sao khẳng định.

Nửa đêm nổi hứng tâm sự tự nhận mình là gái chưa chồng, cô dâu Cao Bằng lại ăn đá tảng từ dân mạng-3

Một điểm gây chú ý khác trong livestream là hình ảnh anh Hoa Cương liên tục "làm nũng", tựa đầu vào vai vợ. Cũng tại đây, "chú rể 27 tuổi" cùng chung quan điểm với vợ khi cho rằng phụ nữ ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc và làm đẹp.

"Phụ nữ vốn đã rất thiệt thòi khi phải hy sinh tuổi xuân để sinh con, chăm sóc gia đình nên nếu có điều kiện càng phải làm đẹp. Cùng phận đàn bà với nhau nên động viên, đừng chửi bới nặng lời người khác dễ sinh khẩu nghiệp", anh Hoa Cương bày tỏ.

Nửa đêm nổi hứng tâm sự tự nhận mình là gái chưa chồng, cô dâu Cao Bằng lại ăn đá tảng từ dân mạng-4

Vẫn như clip trước đó, lời tâm sự này nhận về rất nhiều chúc phúc cũng như vô số "đá tảng" từ người xem.


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-62-tuoi-khang-dinh-la-gai-chua-chong-gay-soc-cong-dong-mang-n-200891.html

cặp đôi đũa lệch cô dâu

Tin tức mới nhất