Cô dâu 62 tuổi và nhan sắc mới tân trang có thể giữ lâu dài?

Theo bác sỹ thẩm mỹ, những người ở độ tuổi mãn kinh như cô dâu 62 tuổi Thu Sao thì việc duy trì mỡ tự thân trong cơ thể sẽ có tỷ lệ thấp so với phụ nữ độ tuổi trẻ hơn.

Cô dâu 62 tuổi và nhan sắc mới tân trang có thể giữ lâu dài?-1
"Chuyện tình không tuổi" giữa cô dâu 62 tuổi Lê Thị Thu Sao và chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương thực sự đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận trong thời gian vừa qua. Từ khi công khai tình yêu, đám hỏi, đám cưới cho đến những phát ngôn về tình yêu của cặp đũa lệch này đều được người ta quan tâm. Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở đó, cô dâu 62 tuổi Thu Sao còn quyết định thay đổi ngoại hình để rút ngắn khoảng cách tuổi tác với chồng trẻ.

 

Cô dâu 62 tuổi và nhan sắc mới tân trang có thể giữ lâu dài?-2
Sau khi đăng ký kết hôn vào tháng 6, cặp đôi Thu Sao- Hoa Cương đã tổ chức đám cưới trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Cô dâu 62 tuổi và nhan sắc mới tân trang có thể giữ lâu dài?-3
Vì khoảng cách 36 tuổi nên giữa cô dâu và chú rể có sự chênh lệch rõ rệt. Trước đây nhiều người ví trông họ như 2 mẹ con. Nhưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, trông cô dâu Thu Sao đã có chút thay đổi.

Cô dâu 62 tuổi và nhan sắc mới tân trang có thể giữ lâu dài?-4
Chia sẻ với báo chí, cô cho biết cô đã cậy nhờ phương pháp căng da mặt bằng mỡ tự thân ở bụng để cấy lên mặt. Nhiều người trầm trồ về gương mặt căng bóng, mịn màng khiến cô dâu Thu Sao trông trẻ ra rất nhiều.

Cô dâu 62 tuổi và nhan sắc mới tân trang có thể giữ lâu dài?-5
Cận cảnh gương mặt sau khi cấy mỡ tự thân của cô dâu 62 tuổi Thu Sao để đỡ khập khiễng với chú rể. Nhưng nhiều người lo lắng, nếu cứ tiếp tục can thiệp thẩm mỹ sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của cô.

Cô dâu 62 tuổi và nhan sắc mới tân trang có thể giữ lâu dài?-6
Trả lời về vấn đề này, bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung cho biết: "Phương pháp căng da mặt bằng mỡ tự thân rất phổ biến trong thời gian gần đây. Thường thì sẽ lấy mỡ ở bụng bụng hoặc đùi để cấy lên mặt. Tuy nhiên, với phụ nữ ở tuổi mãn kinh thì tỷ lệ mỡ tương thích sẽ thấp hơn rất nhiều. Sau 9 tháng đến 1 năm, tỷ lệ mỡ tồn tại và không bị đào thải chiếm 20% trong khi với người bình thường khoảng 40-50%".

Cô dâu 62 tuổi và nhan sắc mới tân trang có thể giữ lâu dài?-7
"Và sau 1 năm, phải đi "dặm" lại mỡ tự thân ở mặt, xem mỡ ở đó có có bị đào thải hay chưa. Và nếu chưa thì có thể duy trì được 7-10 năm nếu dùng chuẩn phương pháp. Tuy nhiên, có một khuyến cáo với phụ nữ như độ tuổi cô dâu Thu Sao đó chính là phải kiểm tra tình trạng sức khỏe, bệnh lý để tránh biến chứng, rủi ro đáng tiếc trước khi tiến hành làm đẹp", bác sỹ Dung cho biết thêm.

Theo Danviet


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất