Cô dâu bị đè ra giường, chú rể phản ứng khiến cô dâu 'quay xe'

Hành vi thiếu dứt khoát của chú rể đã khiến người đàn ông kia vô tư nằm đè lên người cô dâu, liên tục đụng chạm phản cảm.

Sự việc mới đây được ghi lại khi một chú rể ở Nam Xương, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đến nhà gái rước dâu, một người đàn ông lúc đó đã "náo hôn" bằng cách đè cô dâu trên giường khiến dân mạng dậy sóng.

Cô dâu bị đè ra giường, chú rể phản ứng khiến cô dâu quay xe-1

Trong đoạn clip ghi cảnh một người đàn ông mặc đồ đen đẩy cô dâu xuống giường trước sự chứng kiến của chú rể, bạn bè và họ hàng hai bên gia đình. Thời điểm này, chú rể vẻ muốn lao đến tách người đàn ông khỏi cô dâu nhưng lại bị một người bạn ngăn cản.

Không có sự ngăn cản của chú rể, người đàn ông vô tư nằm đè trên người cô dâu và liên tục có hành vi đụng chạm khiến cô phản kháng.

Sau đó, người đàn ông đứng dậy tiến về phía "nam chính", tuy nhiên chú rể cũng chỉ mỉm cười chỉ tay về người đàn ông và trò chuyện vui vẻ với đối phương.

Không ngờ người đàn ông tiếp tục náo hôn bằng cách quay lại giường và ngồi bên cạnh cô dâu, anh nắm lấy tay người phụ nữ và giữ chặt không buông.

Hành động thách thức của anh như muốn trêu tức chú rể có thái độ cam chịu trong sự kìm kẹp của người bạn.

Cô dâu bị đè ra giường, chú rể phản ứng khiến cô dâu quay xe-2

Rõ ràng màn náo hôn này không còn là một trò đùa vui nhộn mà đã biến tướng trở thành sự xúc phạm thô tục đối với cặp đôi trong hôn lễ.

Ngoài những hành vi khó coi do người náo hôn gây ra, điều khiến người xem phẫn nộ là vẻ mặt tươi cười của họ hàng và bạn bè hai bên gia đình, họ tỏ ra bình thản trước hành vi phản cảm và xem như điều này rất bình thường trong hôn lễ.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên MXH, cộng đồng mạng đều kịch liệt lên án hành vi lố lăng của người đàn ông khi náo hôn bất chấp cô dâu có thái độ khó chịu ra mặt.

Nhiều người cho rằng khách mời tham gia hôn lễ nên có thái độ đúng mực, tôn trọng tân lang tân nương và không có hành vi quá khích ảnh hưởng đến ngày vui của họ.

- Cô dâu là người duy nhất nhẫn nhịn trong hôn lễ của chính mình. Đến bao giờ cái loại hủ tục này mới chấm dứt trên đất nước của chúng ra ta đây?

- Tôi thấy cô dâu "quay xe" ngay còn kịp đấy. Là đàn ông nhưng tôi cũng cảm thấy khó hiểu với biểu lộ tươi cười của chú rể khi thấy vợ mình bị gã đàn ông khác đè xuống giường ngay trong ngày lễ thành hôn. Nếu anh ta có đọc được bình luận này thì cho tôi hỏi 1 câu: Anh có phải đàn ông không?

- Thực sự tôi muốn đập vào mặt chú rể và cái đám người cười hô hố đằng sau kia quá! Các người là biến thái hết cả sao?

- Nhìn vẻ mặt của họ hàng và bạn bè hai bên mà tôi cảm thấy sôi máu, chính vì sự đồng tình của họ mà kiểu náo hôn thô tục này lặp lại nhiều lần.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nguoi-dan-ong-de-co-dau-len-giuong-ngay-truoc-mat-chu-re-phan-ung-cua-chu-re-khien-dan-tinh-khuyen-voi-co-dau-quay-xe-ngay-di-con-kip-tintuc828165

cô dâu chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất