Chú rể cúi gằm mặt như bị ép cưới, cô dâu giải thích ai nấy 'cạn lời'

Khách mời tham dự tiệc cưới bàn tán xôn xao và hoài nghi chú rể bị gia đình ép cưới, thậm chí mối quan hệ với cô dâu không thật sự tốt đẹp.

Ettoday đưa tin, một cặp đôi tổ chức đám cưới tại thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy (Trung Quốc), nhưng đám cưới ấy khiến nhiều người hiếu kỳ vì trong quá trình diễn ra hôn lễ, chú rể luôn cúi gằm mặt và không một lúc nào thể hiện niềm vui.

Trong đoạn clip cho thấy khung cảnh đám cưới được trang trí lộng lẫy, chứng tỏ nhà trai không ngại chi tiền ghi lại khoảnh khắc quan trọng. Điều đáng ngạc nhiên là chú rể, với tư cách nhân vật chính không những không thể hiện niềm vui, anh còn nhắm nghiền mắt, bộ dạng lơ mơ không tỉnh táo.

Chú rể cúi gằm mặt như bị ép cưới, cô dâu giải thích ai nấy cạn lời-1

Chứng kiến sự việc, khách mời bàn tán xôn xao và hoài nghi chú rể bị gia đình ép cưới, thậm chí mối quan hệ với cô dâu không thật sự tốt đẹp.

Tuy nhiên, cô dâu không bận tâm về điều này. Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, cô bật cười tiết lộ chú rể chỉ muốn đám cưới được kết thúc chóng vánh, nguyên nhân là: "Anh ấy rất đói vì đã dậy sớm vào ngày tổ chức hôn lễ và chưa ăn gì cả".

Chú rể cúi gằm mặt như bị ép cưới, cô dâu giải thích ai nấy cạn lời-2

Cô dâu không khỏi phàn nàn khi được phỏng vấn: "Tôi không nghĩ anh ấy ở đây để cử hành hôn lễ, anh ấy chỉ có mặt để dự đám cưới của tôi. Anh ấy không muốn kết hôn, chỉ muốn ăn tiệc".

Sau đó, cô dâu đăng tải hình ảnh đám cưới của mình lên mạng xã hội, làm dấy lên những cuộc tranh luận sôi nổi.

Cộng đồng mạng cho rằng chú rể thật vô tâm khi không nghĩ về cảm xúc của cô dâu và quan viên hai họ. Hành động anh cúi gằm mặt trong đám cưới của chính mình dù bất kì lý do gì cũng khiến nhiều người bàn tán, để lại ấn tượng không đẹp.

- Hôn lễ chỉ có một lần trong đời, chú rể cúi gằm mặt như thế không thấy có lỗi với cô dâu à?

- Hóa ra là chú rể đói bụng, tôi còn tưởng anh ta bị ép cưới người con gái mình không yêu.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/chu-re-cui-gam-mat-trong-suot-hon-le-nhu-bi-ep-cuoi-loi-giai-thich-tu-phia-co-dau-khien-ai-nay-can-loi-tintuc826639

chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất